วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

กันดั้มสายฟ้าอนิเมะตอนที่ 2 แสดงตัวอย่างพร้อมลงจอ

บันไดวิชเริ่มสตรีมมิ่งวิดีโอแสดงตัวอย่างในวันพฤหัสบดีที่สำหรับตอนที่สองของการปรับตัวของ อนิเมะยาสุโอะ Ohtagaki กันดั้มสายฟ้ามังงะ
ครั้งที่สองตอน 18 นาที (ในสี่เอพ) จะเริ่มต้นการลงสตรีมในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ 12:00 ตามเวลาของประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามแฟนคลับ อนิเมะกันดั้ม จะเป็นเจ้าของรุ่นแรก
ในวันที่ 29 มกราคมตัวของ box set จะราคา ¥ 800 (ประมาณ US $ 6.70) และจะมาพร้อมกับภาพโบนัส ตอนด้วยตัวเองสำหรับการเช่าจะสามารถ
ใช้ได้สำหรับ¥ 400 (ประมาณ US $ 3.40) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแสดงเป็นรายชื่อบริการที่มี อนิเมะ สำหรับการขายและให้เช่า
ตอนแรกก็มีแบบดิจิทัลในวันที่ 25 ตอนที่มีอยู่ผ่านทาง EST (Electronic ขายผ่าน) บริการที่ช่วยให้ผู้ซื้อดาวน์โหลดตอนนี้และมันเป็นครั้งแรกที่อนิเมะซีรีส์
กันดั้มสามารถใช้ได้ผ่านทางวิธีนี้ ตอน 18 นาทีแรกของตัวเองมาพร้อมกับวิดีโอโบนัสพิเศษหัวข้อ "Ichinen Sensō Idonda Mono-tachi ~ สารคดีของสายฟ้า
 # 1" (ผู้ที่พิการสงครามหนึ่งปี ~ สารคดีของสายฟ้า ~ # 1) สำหรับ¥ 500 (ประมาณ US $ 4) สารคดีที่แสดงอยู่เป็นเวลาประมาณ 10 นาที
ตอนแรกตัวของมันเองยังมีทางบริการให้เช่าวิดีโอตามความต้องการสำหรับ¥ 250 (US $ 2)
เรื่องนี้ตั้งอยู่ในเดียวกันสงครามหนึ่งปีในปี UC 0079 เป็นมือถือสูทกันดั้มแรก อนิเมะ และต่อไปนี้การต่อสู้ระหว่างสองนักบินเอซที่ "สายฟ้าภาคแห่งนภากาศ"
โซนตื้นเขินกับซากหลายอาณานิคมของพื้นที่และเรือรบ
Ohtagaki เปิดตัวในมังงะ Shogakukan ใหญ่นิตยสารการ์ตูนซูพีเรียในเดือนมีนาคม 2012 และตีพิมพ์ Shogakukan ปริมาณหนังสือที่รวบรวมเจ็ดวันที่ 25 ธันวาคม
Ohtagaki ยังสร้างมังงะไมล์มูนไลท์ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ อนิเมะ โทรทัศน์ 2007 adv ฟิล์ม (และต่อมา FUNimation บันเทิง) เปิดตัว อนิเมะ ไมล์แสงจันทร์ในทวีปอเมริกาเหนือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น