วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

การ์ตูน Orange ผ่าการย้อนเวลาต่อ รูปแบบ อนิเมะหนัง



ตอนที่ 13 และเป็นวาระสุดท้ายของอนิเมะซีรี่ย์ Orange ที่ได้ออนแอร์ไปเมื่อ 26 ก.ย. ที่ล่วงเลยมา ได้มีการโฆษณาเรื่องราวหนังอนิเมะของเรื่องนี้นำมา โดยจะตั้งชื่อว่า Orange -Mirai- (Orange: Future) มีช่วงเวลาฉายสดแบบจำกัดโรงภาพยนตร์ ช่วง 2 อาทิตย์ ในญี่ปุ่น เริ่ม 18 พ.ย. 2016
โดยเหตุการณ์ของหนังการ์ตูน จะเหมือนๆกับ มังงะ 2 ชุดใหม่ ที่ อ.อิจิโกะ ทาคาโนะ ได้เขียนขึ้นลงพิมพ์ในช่วงตุลา คือ จะเป็นการเล่าราวการผ่าเวลาอีกครั้ง ในมุมมองของ สุวะ รวมไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากวาระสุดท้ายของมังงะกับอนิเมซีรี่ย์ ซึ่งจะได้คณะทำงานกับนักพากย์จากอนิเมะซีรี่ย์ครบครัน โดย นาโอมิ นาคายามะ จะทำงานเป็น chief director และ Kobukuro มาร้องเพลงประกอบการ์ตูน ที่มีชื่อว่า Mirai
Orange ฉบับมังงะ พิมพ์การเริ่มต้นเมื่อปี 2012 ในนิตยสารการ์ตูน Bessatsu Margaret สนพ. Shueisha ก่อนจะย้ายค่ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthly Action สนพ.Futabasha ช่วงปี 2013 - 2015 มีทั้งหมด 5 เล่มด้วยกัน อีกทั้งเรื่องนี้ยังมีการรังสรรค์ในแบบหนังคนแสดงมาแล้ว เช่นเดียวกัน


การ์ตูน One-Punch Man ตระเตรียมต่อยเปรี้ยงเดียวอีกครั้ง กับอนิเมะภาค 2
ข่าวใหญ่ช่วงต้นสัปดาห์นี้ ที่ออกมาที ราวกับโดนหมัดของพี่โล้นไซตามะซัดลงไปกลิ้งเป็นแถบๆ แต่ก็ได้เฮลั่นกัน เมื่อพนักงานกับนักพากย์ของอนิเมะ One-Punch Man ได้ร่วมใจกันป่าวประกาศข่าวกลางงานอีเว้นต์ One Punch Man Fall Festival ช่วงวันที่ 25 ก.ย. 2016 ว่า อนิเมะทำนองฮีโร่ปรับปรุงผลงานมังงะของ ONE พร้อม อ.Yuusuke Murata กำลังจะมีการเดินเรื่องต่อ ในซีซั่นที่ 2 แล้ว อีกทั้ง พวกเขายังประกาศอีกว่า One-Punch Man จะมีการทำในรูปแบบเกมบนโมบายสมาร์ทโฟนอีกด้วย มีประกาศวางจำหน่ายในปี 2017
มังงะ One Punch Man ยุคปัจจุบันเปิดให้อ่านบนเว็บไซต์ Tonari no Young Jump ของสนพ. Shueisha ส่วนการ์ตูนภาคแรกฉายสดระยะเวลา ต.ค.-ธ.ค. 2015


ขอบคุณบทความจาก    http://www.lnwtoonclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น