วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องของอนิเมะ Re: Zero ยังเขียนต่อในนิยาย




มาถึงอนิเมะซีรี่ย์ชุดหนึ่งที่ถือว่ามาแรงประจำซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ-ร้อน 2016 การ์ตูนยอดฮิต Re: Zero รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ที่ผู้ที่ชื่นชอบต่างพากันหนุนหลัง(นาง)ตลอดช่วงเวลาแห่งการออนแอร์ และจากป่าวประกาศของเรื่องนี้ที่ติดประกาศบนผนังของท่ารถไฟอากิฮาบาระ เมืองโตเกียว ก็ได้แสดงให้เห็นข้อความเกี่ยวกับเรื่องของความเป็นไปได้ของการ์ตูนอนิเมะชุดนี้
จุดจบของอนิเมะทีวี ทั้งๆที่ "That's All This Story Is About" มันจบแล้ว
แต่สำหรับนิยายการ์ตูน รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก  นั้น "That's All This Story Is About" มันยังไม่อวสาน
นวนิยายเล่ม 9 เล่มปัจจุบัน "That's All This Story Is About"...มันยังไม่จบลงสมบูรณ์หรอก
ฉบับนิยายมียอดตีพิมพ์มากกว่า 2 ล้านเล่ม ซึ่งเล่ม 9 ของฉบับนิยาย จะออกวางขายวันที่ 23 ก.ย. และเล่ม 10 จะขายวันที่ 25 ต.ค. ช่างเป็นการขายสองเดือนรวดอย่างสุดช็อคสุดอึกทึกครึกโครมซะจริง! เหตุการณ์ต่อจากการ์ตูนทีวี อยู่ที่นี่แล้ว
อนึ่ง "That's All This Story Is About" (นั่นคือทั้งหมดของเรื่องนี้) ที่ติดประกาศบนประกาศนั้น เป็นชื่อตอนของการ์ตูน Re: Zero ตอนที่ 25 ซึ่งเป็นตอนจบ ที่ออกฉายไปเมื่อ 18 ก.ย. 2016
นอกจากฉบับนิยายแล้ว Re: Zero ยังมีการเปลี่ยนในฉบับมังงะ รวมถึงเกมวีดีโอลงเครื่อง PlayStation 4 กับ PlayStation Vita อีกด้วย

Silver Spoon ยุติตีพิมพ์อีกแล้ว
แมกกาซีน Shonen Sunday ฉบับที่ 43 ได้แจ้งว่า Silver Spoon งานการ์ตูนเด็กเกษตรของ อ.ฮิโรมุ อาราคาวะ เตรียมจะหยุดตีพิมพ์ชั่วคราวอีกครั้ง โดยเปิดฉากตั้งแต่ Sunday ฉบับหน้าเป็นอาทิไป ทั้งๆที่ เรื่องนี้เพิ่งจะกลับมาพิมพ์ (หลังหยุดยาวตั้งแต่ ก.พ. 2016 ) เมื่อ 31 ส.ค. 2016 เอง โดยทางแมกกาซีนได้ขอความกรุณาให้แฟนๆติดตามข่าวการกลับของเรื่องนี้ ที่จะมีการแจ้งบนแมกกาซีน กับ เว็บไซต์ อย่างกระชั้นชิดด้วย
Silver Spoon ถูกเปลี่ยนเป็นซีรี่ย์การ์ตูนอนิเมะพิมพ์ไม่โดยตลอดมาระยะใหญ่ โดยในฉบับรวมเล่ม 13 ของเรื่องนี้ ที่วางตลาดไปเมื่อ 15 มิ.ย. 2015 มีการระบุว่า เรื่องนี้เข้าสู่ไคลแมกซ์แล้ว


ขอบคุณบทความจาก  http://www.lnwtoonclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น