วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

8 ในการรับจ้องการ์ตูนอนิเมะหากคุณมลักวิดีโอเกมส์

อนิเมะ

Overlord
ผู้เล่นผลรวมมากติดอยู่ในวิดีโอการ์ตูนเกมของพวกเขาในอนิเมะแต่น้อยคนที่จะได้รับในการเปิดม่านด้วยการใช้ค่าจากของ Overlord Momonga ได้ หลังจากการไม่รับเพื่อล็อคออกจากส่วนของ VR เกมก่อนที่เซิร์ฟเวอร์จะปิดการประจำการลงในทางที่ดี Momonga ถูกกักไว้ในเกมกับ NPC ที่จู่ๆก็ปรับปรุงบุคลิกภาพของพวกเขาเองได้ ที่จับอยู่ที่ได้รับการจัดให้บริการอย่างครบครันที่มีระดับ Momonga , Guild ที่ทรงพลังผู้นำที่เก่งบีบอัดกันมากทีเดียวเขาได้พบกับศัตรูใดๆได้ แม้ว่าจะไม่ได้วางอนิเมะที่น่าพอใจที่สุดหมายเหตุให้เป็นความม่วนของการวิ่ง และด้วยการแข็งค่าของค่าเงินเยนที่ฮ็อตสปอตในการกดปุ่มจะมีการ์ตูนญี่ปุ่นคำมั่นที่จะให้มีการไปการต่อการเดินทาง อย่างน้อยที่สุดในการพิมพ์การ์ตูนอนิเมชั่น
Log Horizon
การ์ตูนอนิเมะเด็กไม่มีดีที่สุดภาคย์กับ Second Life ได้ ผู้เล่น 30,000 คนพบว่าตัวของพวกเขาเองในการส่งผ่านเข้าสู่เกม MMORPG ผู้สูงอายุเรื่องเล่าหลังจากที่พวกเขามาเป็นเวลานานในการเล่นที่สิบสองชุดต่อขยาย Intead ของการพยายามที่จะหาทางหนีไปได้แทนที่จะมุมานะที่จะ Shiroe protagonist ที่ปรับให้เข้ากับโลก ล็อกอินเข้าสู่เส้นขอบฟ้าที่สวยงามมีอาคารโลกอนิเมะแนะนําแต่หัวใจของการจัดโชว์โชว์ที่มอบความเพลิดเพลินใจใจของ Shiroe คือ guild ได้แบบไดนามิกการ์ตูนอนิเมชั่น
การ์ตูน Re:Zero - Starting Life in Another World
การปรับค่าเป็นศูนย์อีกครั้ง : - การเริ่มต้นการใช้ชีวิตในอีกโลก Otaku Subaru Natsuki คุณสมบัติตามที่เขาพยายามที่จะค้นหาว่าทำไมอนิเมะ สนุกๆเขาได้รับหมายเรียกไปยังโลกแฟนตาซีและออดอ้อนไม่ให้ตายในกระบวนการนี้ แต่น่าเสียดายที่เขา ... เขาจะตาย ได้เป็นจำนวนมาก Subaru แล้วมีรูปที่ออกมาจากวิธีป้องกันไม่ให้เกิดความเจ็บปวดของเขาเสียปากท้องหลังจากที่เขาโดยสาระแล้วเป็นการที่มีการเริ่มการแข่งขันใหม่เท่านั้นที่จุดที่แน่นอนในเวลาที่กำหนดได้ การปรับค่าเป็นศูนย์อีกครั้ง : subverts เกมวิดีโอโควตามากได้อย่างมีศักยภาพในขณะที่ถ่ายภาพ tropes อนิเมะที่ช่วงเวลาในการเนรมิตขึ้นจริงๆของโลกและตัวอักษร
Is It Wrong to Try to Pick Up Girls In a Dungeon?
คือมันผิดไปหยิบการ์ตูนตลกของสาวๆในคุกใต้ดินหรือไม่ ? Mashes ร่วมกันทุกๆ RPG แบบ plato, ภายใต้สุริยการที่ให้ได้ ในอนิเมะ , RPG แบบนี้องค์ประกอบต่างๆได้รับการเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติในโลกสถิติและข้อมูลคลาสเป็นรอยสักที่น่ามหัศจรรย์ใจที่ตั้งอยู่บนด้านหลังของนักผจญภัยและการสำรวจคุกใต้ดินในชื่อของการ์ตูน guild หรือ Familia เป็นชนิดว่าจ้างงานได้ . อนิเมะตัวละครเอกของเรา , Bell Cranel ให้เป็นนักผจญภัยที่เข้มแข็งในการปกป้องและการกู้ชีพที่อยู่เพียงลำพังสมาชิกของระดับชั้นต่ำ Goddess Hestia และมีความตั้งใจที่จะเข้มแข็งขึ้นหลังจากที่มีการบันทึกไว้โดยที่สวยงามและทรงพลัง swordswoman ได้ ในขณะที่การผจญภัยดูสนุกแบบไดนามิคที่อยู่ระหว่าง Hestia ขนาดเล็กที่มีเสน่ห์สวยงามคือ Sagrada Familia ใจกลางของโลกแห่งอนิเมะ
Himouto! Umaru-chan
Umaru Doma คือที่มีชีวิตของการ์ตูนสัตว์ประหลาดที่อาศัยอยู่ภายในถังขยะที่เราทั้งหมดได้ ดูเหมือนเด็กสาวที่สมบรูณ์แบบแปลงโฉมเป็น guzzling gremlin โซดาไฟที่เพียงต้องการเล่นวิดีโอเกมส์และการอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นเมื่อเธอกลับบ้านจากโรงเรียนได้ อายุการใช้งานที่หั่นเป็นชิ้นนี้เป็นแบบเรียบง่ายและโง่เง่า Relatable Umaru เป็นไม่ที่ดีที่สุดของเธอเพื่อผ่อนคลายอนิเมะ สนุกๆโดยรอบของภาดรรุ่นเก่าของเธอแม้ว่าจะมีการดุด่าได้ Himouto ! ที่มีการโหลด Umaru จันอย่างมากพร้อมสรรพด้วยที่ตั้งที่ดีเยี่ยมเพื่อการอ้างอิงอนิเมะ How-to Geek มีเดียและอื่นๆจะเป็นเจ้าภาพในการหล่อความเครงครื้นของอักขระการ์ตูนอนิเมะที่น่ารักงุ่มง่ามอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น