วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2559

บันไดนัมโค หยิบการ์ตูน "มาครอส" ภาคล่าสุดทำเกมยอมวีตา

การ์ตูน

"มาครอส เดลต้า" อนิเมะหุ่นยนต์ของเหล่านักรบผู้มีดนตรีในหัวอกที่กำลังออนแอร์ในแดนปลาดิบ เตรียมถูกดัดแปลงเป็นเกมสำหรับเครื่องเล่นพกพา โดยในชุดลิมิเต็ดจะบรรจุอัดแน่นมาให้ฟังถึง 50 เพลง

กงสีบันไดนัมโค ออกลูกมาประกาศเริ่มการ์ตูน "มาครอส เดลต้า สแครมเบิล" (Macros Delta Scramble) ผลงานเกมส์เอ็กคลูซีฟตัวใหม่ล่าสุดเพราะว่าเพลตฟอมเพลย์สเตชันวีตา ที่ได้ถูกวิวรรธน์ขึ้นมาเพื่อหวังเกาะแนวทางซีรี่อนิเมะเรื่องดังชื่อเดียวกันที่กำลังฉายแสงผ่านช่องวิทยุโทรภาพอนิเมะ สนุกๆของประเทศญี่ปุ่น

ตามประกาศจากแฟมิซึ ชี้เฉพาะตัวเกมการ์ตูน "มาครอส เดลต้า สแครมเบิล" จะเป็นแนวแอ็คชั่นชูตติ้งที่เปิดวิถีทางให้ผู้เล่นได้ขึ้นขับกดคอ "วาเรียเบิ้ล ไฟท์เตอร์" (Variable Fighter) จักรกลติดอาวุธกึ่งเครื่องบินคล้ายหุ่นยนต์ที่ทำเป็นแปรเปลี่ยนร่างได้ 3 รูปแบบ เข้าร่วมต่อสู้ในศึกสงครามเหนือเวหา ผ่าน mission เมนหลักภายในเกมที่อ้างอิงเนื้อหาตามอนิเมะ 13 ตอนล่าสุด
นอกนอกเหนือจากภารกิจเล่นตามเนื้อเรื่องหลักแล้ว ภายในเกมการ์ตูนยังแฝงภารกิจเสริม Extra Missions เพื่อเอาใจสาวกแฟนคลับมาครอส ที่จะได้มียามพบเจอกับเหล่าศิลปินแขกรับเชิญพิเศษจาก Macross: Do You Remember Love? รวมถึง Macross Frontier อีกด้วย โดยตัวละครอนิเมะที่ถูกคอนเฟิมมาแล้วก็มี Hikaru Ichijyo พร้อมทั้ง Ranka Lee

เกมการ์ตูนใหม่มาครอสภาคใหม่นี้ จะถูกประดิษฐ์โดยสตูดิโอ Artdink ทีมงานผู้อยู่ข้างหลังเกม Sword Art Online โดยล่าสุดตัวเกมพัฒนาเสร็จสิ้นไปแล้วกว่า 70 เปอร์เซนต์ และเตรียมการแผนแยกแลกเปลี่ยนออกเป็นสองชุด คือชุดปกติ Standard Edition บรรจุซาวด์แทร็กประกอบจากอนิเมะจำนวน 20 เพลง กับชุดพิเศษ Limited Edition Run Pika Sound Edition ที่เพิ่มซาวด์แทร็กต่อเรือเป็น 50 เพลง

อนิเมะแนะนํา "Macross Delta Scramble" มีกำหนดออกวางแลกเปลี่ยนการ์ตูนอนิเมชั่นลงบนเครื่องเพลสเตชันวิสตา ในแคว้นญี่ปุ่นวันที่ 20 ตุลาคมปี 2016

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น