วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

การ์ตูนกันดั้มเชื้อสาย IV สิ่งของอนิเมะ Cast 19 พฤศจิกายนโหมโรงหนแรกโปร่งใส

อนิเมะ

เว็บไซต์พอร์ทัล Gundam.info กระชากปาภาพสดและวันที่ 19 พฤศจิกายนเปิดตัวสูทการ์ตูนกันดั้มมือถือ: แหล่งกำเนิด iv: Unmei ไม่มี Zenya (สูทกันดั้มมือถือ: แหล่งกำเนิด IV วันแห่งอดิเรกลาภชะตา) ตอนที่สี่ของชุดการ์ตูนดำเนินที่ กันดั้ม: ที่มาอนิเมะในทิวาพฤหัสบดีที่
เมื่อที่ในงวดก่อนหน้านี้ตอนที่สี่จะจอในโรงจอเงินที่ 15 อนิเมะในประเทศญี่ปุ่นในการสู้รบ จำกัด สองสัปดาห์และจะอีกครั้งจะนำการ์ตูนเสนอใน Blu-ray Disc สั่งสมในอุปาทานที่มี เล็ก ควบคู่ไปกับการฉาย กฏเกณฑ์แผ่นเอกสารแผ่นดิสก์ Blu-ray และ DVD จะเก่งใช้ได้ที่ 9 ธันวาคม

ชวนมองรวมถึงแม้:
เว็บไซต์ดังกล่าวยังปูดให้เห็นภาพสำหรับการ์ตูน Char, Gaia, Mash และกาซาเฉพาะบุคคล MS-05 Zaku ฉันชุดไหลและ Ramba Ral ส่วนตัว MS-04 Bugu ชุดเปลี่ยนที่
ก่อนหน้านี้เว็บไซต์การ์ตูนสตรีมรถพ่วงคำบรรยายภาษาอังกฤษและภาษาอังกฤษขนานนามสำหรับอนิเมะเดือนที่ผ่านมา
ปัจจุบันนี้โค้ง Char / Sayla ของอนิเมะจะจบลงด้วยตอนที่สี่ฤดูใบไม้ร่วงนี้ ห้วงที่สี่จะมีพระราชโอรสของการ์ตูน "การเผชิญหน้าเป็นเวรเป็นโชคชะตา" กับสาว Lalah Sune, กันดั้มอะนิเมะแต่ก่อนของตัวเอกอามูเรย์และ "ตำนานดร. Minovsky" (ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ฟิสิกส์ในที่สุดก็นำไปสู่​​การ์ตูนสงครามชุดเคลื่อนที่) ตอนที่ยังจะครอบคลุมการพัฒนาของ MS-04 และ RX-78 กันดั้มชุดไปเช่นเดียวกับการประจัญชุดแรกที่เคยถือในเรื่องเก่าแก่ ฮิโรโกะ Moriguchi จะเดินทางบทเพลงของสภาวการณ์

หลังจากที่อนิเมะตอนที่สี่จะเข้าสู่ Loum Arc ที่จะกว้างขวางการต่อสู้ของการ์ตูน Loum

ตอนที่สามเริ่มการตรวจคัดกรองใน 15 โรงจอเงินในประเทศญี่ปุ่นเป็นยุคสองสัปดาห์ในวันที่ 21 พฤษภาคมครั้งแรกในอนิเมะวิดีโอต้นแผ่นเอกสารของการ์ตูนเรื่อง "ตาสีฟ้า Casval" ฉายรอบปฐมทัศน์ในการสู้รบที่ จำกัด ในโรงจอเงินญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 กตอนที่สอง "อาร์เตฯ ความเศร้าโศก "ดึงขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนเดือนตุลาคม

อนิเมะ Consortium ญี่ปุ่นจะให้เสรีภาพอนิเมะแนะนำชุดดิจิทัลทั่วโลกทะลุทะลวงทางการ์ตูนตลกพรีเมี่ยมโปรแกรมสตรีมมิ่งเช่าและขวา Stuf - ในความสมคบคิดกับรพีขึ้น - จะยอมชุดโฮมวิดีโอ

โครงการอนิเมะมังงะทำให้เสมอ Yoshikazu Yasuhiko ของชื่อการ์ตูนเดียวกันซึ่งจะเป็นแรงดลใจ อ นิ เมะ ฮาเร็ม เรื่องมือจับทีแรกสูทกันดั้มของอนิเมะ
เว็บไซต์ การ์ตูนใหม่อย่างเป็นทางราชการของการโกง: เอโดกาวะ Rampo 'Shōnen Tantei แดน' โยริ (โกง - จาก Rampo เอโดกาวะ "The Boy นักสืบคลับ") อนิเมะทีวีเปิดตัวของอนิเมะหล่อเพิ่มเติมคนเด่นเพลงธีมทัศนียภาพใหม่และอนิเมะ 3 ตุลาคม วันรอบรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่
Azusa Tadokoro จะเคลื่อนที่การสิ้นบทเพลงอนิเมะของ "1Hope Sniper." เพลงซีดีเดี่ยวตีไว้สำหรับ 26 ตุลาคม
ไดสุเกะโอโน่เป็น Kogoro Akechi สายสืบที่หัวสถานีนักสืบ Akechi เขาครอบครองคนที่คร้านและมักจะให้ออกไปในโพยมันของการเป็นความเลิกเหลว อ นิ เมะ พากย์ ไทย ความรอบรู้ทางมโนและทางกายภาพ การ์ตูนเจ้าหญิง ของเขาเป็นเด่นและเขาจะช่วยให้เด็กนักสืบคลับฟรีบังเหียน เขามีประวัติของการเป็นผู้กล้ารับจ้างอดีต
ทาคุยะ Masumoto เป็น Masaharu Shota อดีตสมัยนักสืบบอยคลับขาการ์ตูนตลกและประจุบันเป็นขาของสโมสรเทนนิสที่พักผ่อนสวนและที่สังสรรค์ยูโดของ Rurino สมาคมการศึกษา อ นิ เมะ 18 เขาเป็นคนเถรตรงและความสะดวกสบาย หลังจากที่สถานที่เรียนและในวันขาดตอนเขาจะช่วยให้ออกที่ร้านดอกไม้ Shota, ร้านขายของใช้ในครอบครัวของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น