วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เจฟฟ์ Staple: 10 แนวทางใน รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น วัฒนธรรมเป็นหัวเรื่องที่ดีใน '90s

รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง

เจฟฟ์ Staple ไม่จำต้องต้องมีการแนะนำให้ทุกคนที่มีความขะมักเขม้นในอ่อน กำกัด รุ่นรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น งานของเขาใน รองเท้าผ้าใบแฟชั่น พร้อมส่ง นิวยอร์คนกพิราบกับ Dunk Nike SB-และความสมคบคิดที่ตามมากับนิว Balance, Puma, Timberland และ Airwalk-ได้เนรมิตให้เขาชื่อครอบครัวเนื่องด้วยผู้ที่พิสมัยรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น

ก็ส่วนนี้ 2016 และเขาก็สนับสนุน reignite Airwalk, ทะลุคณะของความสมรู้ร่วมคิดกับ 90 แบรนด์สเก็ตด้วยว่าการครบรอบ 30 ปีใน Airwalk "หนึ่ง" รองเท้า รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง Airwalk คลาสสิก 'มีการตั้งค่าที่จะวางธุระในแคปซูลในเดือนตุลาคมในวัน Black Friday และธันวาคม
ได้รองรับ Staple อาชีวะที่ยาวนานในสิ่งที่เรียกว่าตอนนี้วัฒนธรรมรองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง เขาก็เก่งที่จะให้ดูย้อนหลังที่วิธีการที่ผันไปตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในยุค 80 ที่ปลูกในยุค 90 และในมัสดกก็จัดตั้งตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญในสมัย 2000

นานสองนานก่อนที่จะ Kanye West ลงมือเว็บไซต์เผอเรอในวันปล่อย Staple เป็นหัวจิตหัวใจของรองเท้า hype และคีรีไม่ได้ลืมวันพระสิริของรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น: ยุค 90

เราเพิ่งผนึกต่อกับวัตถุดิบที่จะได้รับความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับอย่างการเพาะปลูกรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น ได้เปรียบสองทศวรรษที่สร้างผ่านมา นี่คือสิ่งที่เขาจะพูด รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น เกาหลี

วิถีทาง Kanye มีการปรวนแปรการรับรู้สี:
"ย้อนกลับมาไปในวันและที่ผมปริปากไม่ได้ว่าห่างไกลกลับ รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง เท่ ๆ แต่จาก '90s,' 80s ต้นต​​ลอดทางขึ้นจนถึงช่วงกลางทศวรรษที่รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง 2000 ถ้าคุณได้รับการออกแบบคอลเลกชันของสินค้าในบรรทัดรองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง นี้จะเป็นทางเลือกการตั้งค่าสี ที่คุณต้องทำสีดำใช่มั้ย? ที่คุณต้องทำทัพเรือ คุณจะทำ "ป๊อป" สีซึ่งเป็นตรงสีแดงหรือบางสิ่งบางอย่างเช่น [ที่] ดังอินฟราเรดหรือสีฟ้านกเป็ดน้ำหรือสิ่งที่มุ่งหมายรองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง ราคา ถูก จัดลำดับนัย รองเท้าผ้าใบแฟชั่น facebookต่ำสุดคือผิวโทนหนึ่งเรียงจัดลำดับของสีน้ำตาล, เป็นกลาง, มอคค่ากาแฟตาล ที่ค่อนข้างจะเป็นผู้ขายที่ชั่วที่สุดของคุณเนื่องจากถ้าคุณใช้เวลาสิบ sneakerheads หรือคนที่จับจ่ายรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น ทั้งสองออกจากสิบจะร็อครองเท้าสีผิวสองสี คนไม่มากเกินดีอาจจะร็อค รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง สีน้ำตาล-แดงหรือสีเอิร์ธ โทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น