วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เมื่อหนุ่มผมม่วงได้จัดงานโชว์ราวตัวการ์ตูนในอนิเมะคำกล่าวดัง

อนิเมะ

Thunderbolt Fantasy คืออนิเมะที่นฤมิตมาจากถุงมือสีม่วงซึ่ง โคตากุ มักจะอ่านพวกเราและฉันปฏิพัทธ์มัน ขออภัยจริงๆ

จากที่ได้อ่านมาในช่วงเดือน กรกฏาคมที่ผ่านมา การ์ตูนอนิเมชั่น Thunderbolt Fantasy ได้จัดแจงทดสอบปกรณัมเกี่ยวกับอนิเมะที่สุดเเสน
จะคลาสสิกในมณฑลไต้หวันโดยแบ่งออกเป็นฉากๆ ไม่ว่าจะเป็น ฉากการต่อสู้ ฉากรัก และฉากต่างๆที่ถ่ายทอดผ่านมุมกล้องซึ่งบอกได้เลย
มันคลาสสิกมากแต่ถึงอย่างนั้นเพื่อความแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใครเราจึงจำเป็นแตะต้องทำการจัดเเสดงในรูปแบบการ์ตูนอนิเมะด้วยอีกทางหนึ่ง
ในการชี้ให้เห็นโชว์สองผู้คุ้มกันของนักดาบฝ่ายธรรมมะและฝ่ายอธรรมต่างห้ำหั่นกันเพื่อเเย่งชิงความเป็นหนึ่งโดยฝ่ายปีศาจอาจจะดูเป็น
แต้มต่ออยู่บ้างแต่ท้ายฝ่ายธรรมมะมักจะผลิกฟุ้งกับมาเป็นผู้ชนะได้อย่างน่าประหลาดใจ แปลกแต่จริงฉนั้นในเรื่องราวของการ์ตูนอนิเมะแนะนําเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่การ์ตูนที่ดูดีที่สุดแต่ปักใจได้อย่างนึงว่าด้วยความสดใหม่ของเนื้อหาและความแปลกใหม่ของเนื้อเรื่องจะเป็นตัวดึงดูดให้ผู้ชมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของ
การ์ตูนสนุกๆเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน ฉากในเรื่องโดยเฉพาะทีเด็ดอย่างสาวผมม่วงนี่แหละเป็นจุดเด่นที่จะทำให้เนื้อเรื่องต่างๆดูเข้มข้นและชื่นบานมากขึ้นความแปลกตาอาจจะเป็นจุดเด่นของการแสดงโชว์อนิเมะเรื่องการ์ตูนใหม่ Thunderbolt Fantasy ได้รับความชอบจากผู้ชมอนิเมะแนะนําก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น