วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

การ์ตูนกันดั้มปฏิสนธิ IV ของอนิเมะ Cast 19 พฤศจิกายนเริ่มปฐมฤกษ์แสดงออก

การ์ตูนออนไลน์

เว็บไซต์พอร์ทัล Gundam.info โฉ่งฉ่างโยนภาพสดและวันที่ 19 พฤศจิกายนเปิดตัวสูทการ์ตูนกันดั้มมือถือ: แหล่งกำเนิด iv: Unmei ไม่มี Zenya (สูทกันดั้มมือถือ: แหล่งกำเนิด IV วันแห่งดวงชะตา) ตอนที่สี่ของชุดการ์ตูนย้ายที่ กันดั้ม: จุดเริ่มต้นอนิเมะในกลางวันพฤหัสบดีที่
ช่วงเวลาที่ในงวดก่อนหน้านี้ตอนที่สี่จะจอในโรงจอเงินที่ 15 อนิเมะในประเทศญี่ปุ่นในการสู้รบ จำกัด สองสัปดาห์และจะอีกครั้งจะนำการ์ตูนเสนอใน Blu-ray Disc รวบรวมในอุปทานที่มี เล็ก ควบคู่ไปกับการเปล่ง มาตรฐานระบับแผ่นดิสก์ Blu-ray และ DVD จะศักยใช้ได้ที่ 9 ธันวาคม

ชวนมองรวมจด:
เว็บไซต์ดังกล่าวยังปริปากให้เห็นทัศนียภาพสำหรับการ์ตูน Char, Gaia, Mash และกาซาติดตัว MS-05 Zaku ฉันชุดเคลื่อนและ Ramba Ral ประจำตัว MS-04 Bugu ชุดเลื่อนที่
ก่อนหน้านี้เว็บไซต์การ์ตูนสตรีมรถพ่วงคำบรรยายภาษาอังกฤษและภาษาอังกฤษขนานนามสำหรับอนิเมะเดือนที่ผ่านมา
ปัจจุบันนี้โค้ง Char / Sayla ของอนิเมะจะจบลงด้วยตอนที่สี่ฤดูใบไม้ร่วงนี้ ชุดที่สี่จะมีเจ้าชายของการ์ตูน "การต่อกันหน้าเป็นเวรเป็นกรรม" กับสาว Lalah Sune, กันดั้มอะนิเมะปฐมของตัวเอกอามูเรย์และ "ตำนานดร. Minovsky" (ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ฟิสิกส์ในที่สุดก็นำไปสู่​​การ์ตูนสงครามชุดเคลื่อนที่) ตอนที่ยังจะครอบคลุมการพัฒนาของ MS-04 และ RX-78 กันดั้มชุดเปลี่ยนที่เช่นเดียวกับการเผชิญชุดแรกที่เคยถือในตำนาน ฮิโรโกะ Moriguchi จะเคลื่อนเพลงของเรื่อง

หลังจากที่อนิเมะตอนที่สี่จะเข้าสู่ Loum Arc ที่จะทั้งหมดการต่อสู้ของการ์ตูน Loum

ตอนที่สามเริ่มการตรวจคัดกรองใน 15 โรงหนังในประเทศญี่ปุ่นเป็นยุคสมัยสองสัปดาห์ในวันที่ 21 พฤษภาคมครั้งแรกในอนิเมะวิดีโอต้นแผ่นเอกสารของการ์ตูนเรื่อง "ตาสีฟ้า Casval" ฉายรอบปฐมทัศน์ในการสู้รบที่ จำกัด ในโรงจอเงินญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 กตอนที่สอง "อาร์เตฯ ความโศกเศร้าโศก "เปิดเผยในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนเดือนตุลาคม

อนิเมะ Consortium ญี่ปุ่นจะปลดปล่อยอนิเมะแนะนำชุดดิจิทัลทั่วโลกทะลุทางการ์ตูนตลกพรีเมี่ยมรายการสตรีมมิ่งเช่าและขวา Stuf - ในความผสานกับทิวากรขึ้น - จะปลดชุดโฮมวิดีโอ

โครงการอนิเมะมังงะเกลี่ย Yoshikazu Yasuhiko ของชื่อการ์ตูนเดียวกันซึ่งจะเป็นแรงผลักดัน อ นิ เมะ ฮาเร็ม เรื่องที่จับปฐมฤกษ์สูทกันดั้มของอนิเมะ
เว็บไซต์ การ์ตูนใหม่อย่างเป็นทางการของการโกง: เอโดกาวะ Rampo 'Shōnen Tantei แดน' โยริ (โกง - จาก Rampo เอโดกาวะ "The Boy นักสืบคลับ") อนิเมะโทรทัศน์เปิดตัวของอนิเมะหล่อเพิ่มเติมคนดังเพลงธีมภาพใหม่และอนิเมะ 3 ตุลาคม วันรอบรอบปฐมฤกษ์ในวันพฤหัสบดีที่
Azusa Tadokoro จะจากการเสร็จบทเพลงอนิเมะของ "1Hope Sniper." เพลงซีดีเดี่ยวจำกัดไว้สำหรับ 26 ตุลาคม
ไดสุเกะโอโน่เป็น Kogoro Akechi นักสืบที่หัวที่ว่าการนักสืบ Akechi เขาทั้งเป็นคนที่ขี้เกียจขี้คร้านและมักจะให้ออกไปในสภาพอากาศของการเป็นความโค่นเหลว อ นิ เมะ พากย์ ไทย ความทำเป็นทางมโนและทางกายภาพ การ์ตูนเจ้าหญิง ของเขาเป็นเด่นและเขาจะช่วยให้เด็กนักสืบคลับฟรีบังเหียน เขามีประวัติของการเป็นผู้กล้ารับจ้างอดีต
ทาคุยะ Masumoto เป็น Masaharu Shota หนหลังนักสืบบอยคลับคนการ์ตูนตลกและปัจจุบันนี้เป็นคนของสโมสรเทนนิสที่สังสรรค์สวนและที่สังสรรค์ยูโดของ Rurino สถาบันการศึกษา อ นิ เมะ 18 เขาเป็นคนตรงไปตรงมาและความสะดวกสบาย หลังจากที่สถานศึกษาและในวันรามือเขาจะช่วยให้ออกที่ร้านดอกไม้ Shota, ร้านขายของใช้ในครัวเรือนของเขา

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : การ์ตูนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น