วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

5 ศักยภาพที่วิปลาสที่สุด , ความทำเป็นมีอักขระอนิเมะ

 การ์ตูน

พบปุถุชนในการ์ตูนใหม่ที่มีอำนาจศักดิ์สิทธิ์พิเศษหรือความเป็นได้พิเศษที่เป็นเรื่องปกติในจักรวาลการ์ตูนอนิเมะ เทพเจ้า , เรื่องผีเป็นพระอย่างเป็นธรรมดามีอำนาจเช่นว่าแต่เป็นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นมนุษย์ก็มีอักขระอนิเมะ
โดยปกติแล้วมนุษย์พลังอิทธิพลของการ์ตูนอนิเมชั่นธาตุทั้งสี่ค่าจ้างเช่นไฟและน้ำ แต่ในบางข้อความ , พัดลมจะพบคนแปลกถิ่นหรือความอาจจะที่แปลกๆเช่น
1 สุนัขแมวอลิซ
การ์ตูนอนิเมะแฟนอาจได้เห็นมาตุคามกับหูของ Cat และหนวดของ Cat แต่มีใครเตรียมพบกับเด็กสาวคนหนึ่งที่จะนำไปใช้ในการสั่งซื้อเพื่อติดตามบุคคลอื่นได้หรือไม่ ?
รวมทั้งให้สึมิเระจาก Shouda ของ Alice Academy ไม่ได้ โรงแรมแห่งนี้คือที่เธอจะได้รับการเรียกว่าอลิซหรือความสามารถพิเศษที่นักเรียนของ Alice Academy ยึดครอง นักเรียนและครูที่ใช้ปัญญาสามารถเหล่านี้ในการต่อสู้กับความชั่วร้าย 8:20 ได้
ในกรณีของสึมิเระจากเธอเธอจะเปิดใช้งาน Alice โดยวิธีการของการขัดถูแก้มของเธอเหมือนแมวไม่ได้ เมื่อสึมิเระจากไม่ได้ , cat เคราข้างแก้มและหูสุนัขจะเริ่มอุบัติขึ้น
สึมิเระจากจมูกของก็จะกลายเป็นความกระตือรือล้นในการดักจับข้อมูลบนชิ้นงานของเธอ ปรีชาเหล่านี้จะมีผลโดยเจาะจงเมื่อเธอจะแปลงได้
ตามสึมิเระจากตัวเธอเองค่อนข้างกระดากอายของเธอมากกว่าโดยใช้อลิซในที่ทั่วไป ดังนั้นให้ใช้เฉพาะสำหรับสึมิเระจากภารกิจพิเศษ
2 เม . ย . NEN ความสามารถใน
การ์ตูน Hunter x Hunter แท้จริงแล้วคือหนึ่งในหลายที่แฟนการ์ตูนอนิเมะก็อยากไปเห็นวีรบุรุษที่ค้นพบมากขึ้นพลังที่ไม่ซ้ำกัน Nen ใน Hunter x Hunter World คือรูปแบบหนึ่งของ aura ที่มนุษย์สามารถปล่อยออกมาได้ซึ่งจะถูกเปลี่ยนไปเป็นอาวุธ
มันขึ้นอยู่กับผู้ใช้ได้ ในกรณีของข้อ Nen ของเขาทำให้เขาทำได้เรียกให้ดูน่ารักของเด็กเล่นยัดไส้ที่มีความเก่งกาจในการอื้นได้

ของเล่นการ์ตูนตุ๊กตารูปนี้เหมือนกับการใช้ชีวิตแบบเฉพาะสิ่งที่จะแสดงขึ้นเมื่อจัดการข้อให้โดนคู่ต่อสู้ได้ เมื่อใดก็ตามที่หมัดข้อศัตรูของเขาหลายหนของเล่นยัดไส้จะเก็บบนตัวใหญ่ขึ้นเพื่อแจ้งให้ทราบถึงความเข้มแสงของอนิเมะผลรวมหมัดที่ได้ทำข้อ
ในการหยุดการผลิตของเล่นยัดไส้ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นจากการได้รับศัตรูจะต้องมอบหมัดนับไม่ถ้วนในข้อจนกระทั่งท้ายที่สุดของเล่นยัดไส้จะหายไป
3 สมรรถภาพในการหมุนถังขยะเข้าไปในต้นไม้
ความถนัดนี้เป็นของ Ueki protagonist ที่สำคัญของกฎหมายของ Ueki การ์ตูนอนิเมะได้ ผู้มีความสามารถพิเศษในการเปิดเข้าไปในต้นไม้เป็นทศกัณฑ์ , มณโฑนั่งแท่น , เป็นที่น่าสนใจและทักษะที่งดงาม
นับเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ได้เช่นกัน Ueki มีเฉพาะในการเลือกแบบสุ่มการ์ตูนสำหรับถังขยะและพร้อมด้วยการใช้กำลังแรงงานของเขาเขาจะเปิดต้นนี้เข้าไปใน
5 ได้รับพลังงานที่ได้รับจากการเคี้ยวหมาก
นี้ผมเป็นหนึ่งของความสามารถใน London... แต่มันช่วยให้ Inaba สั่งสมข้อมูลอนิเมะ ความต้องการในการบดเคี้ยว Inaba เพียงเส้นผมและเขาก็จะได้ในทันทีให้พิทยเกี่ยวกับบุคคลบางคนได้อนิเมะแนะนํา
และยังให้อานุภาวะพิเศษบางครั้งเขาได้ หากต้องการทราบว่าพัดลมนี้จะมีผลให้ผู้อ่านจะได้รับการเสนอแนะเพื่อการรับชมการละครตลกเกล็ดการ์ตูน Tantei Inaba อนิเมะได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น