วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2559

การ์ตูน Spirited Away ได้รับเลือกสรรให้ออกฉายรีรันบนโรงหนังใหม่

อนิเมะ

ข่าวติดต่อจากอาทิตย์ก่อน ที่ทาง Studio Ghibli ได้ทำโพลถามไถ่แฟนๆเกี่ยวหนังอนิเมะของพวกเขาเรื่องไหน ที่ปรารถนาจะให้มีการนำกลับมาฉายบนโรงหนังอีกครั้ง ซึ่งโพลดังที่กล่าวมาแล้วเปิดให้แฟนๆได้ลงความเห็นในช่วงเวลาวันที่ 13-20 ส.ค. 2016 และมีตัวเลือกในโพล คือ หนังการ์ตูนของ Ghibli ทุกเรื่อง ที่เอามาออกฉายตั้งแต่ Nausicaä of the Valley of the Wind (1984) จนถึง When Marnie Was There (2014) นั้น
และจากเรื่องการ์ตูนที่มีคะแนนโหวตสุดยอดใน 5 เรื่องแรก ที่ประกอบด้วย Nausicaä of the Valley of the Wind, Castle in the Sky, Kiki's Delivery Service, Princess Mononoke, และ Spirited Away ก็มีการโหวตเสียงชี้ขาดอีกครั้ง ช่วงวันที่ 21-30 ส.ค. 2016 ที่ผ่านมา และล่าสุด ก็ได้มีการโฆษิตผลผุ้ชนะเลิศอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ปรากฏว่า หนัง Ghibli ที่ได้รับการโหวตเสียงจากแฟนๆมากที่สุด ตกเป็นของการ์ตูน Spirited Away หนังขั้นรางวัล Oscar สาขาหนังอนิเมชั่น นั่นเอง ซึ่ง Spirited Away จะได้ออกฉายรีรันบนโรงภาพยนต์ 5 แห่ง ในเมือง ซัปโปโร ,โตเกียว , นาโงย่า , โอซาก้า และ ฟุกุโอกะ ช่วงวันที่ 10-16 ก.ย. นี้
โพลดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญโปรโมทหนังการ์ตูนอนิเมชั่น Red Turtle ที่ทาง Ghibli ได้ทำร่วมกับสตูดิโอวิเทศ โดยจะออกฉายบนโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่น 17 ก.ย. นี้


อนิเมะแนะนําฤดูใบไม้ร่วง 2016 ที่แฟนๆตั้งความประสงค์มากสุดขอบ
Charapedia ได้ทำโพลติดต่อสอบถามแฟนอนิเมะนับ 10,000 คน ในข้อ อนิเมะฤดูใบไม้ร่วง 2016 ที่กำลังจะมาถึง แฟนๆตั้งที่หวังกับเรื่องไหนมากที่สุด ซึ่งผลโหวตนั้น มีอนิเมะ สนุกๆ 63 เรื่อง ที่ได้รับการลงความเห็น



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.lnwtoonclub.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น