วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

มีราศี Prince ตอนที่ 25 ของอนิเมะถ้อยคำย่อ , Mecha บอกให้ทรรศนะ

อนิเมะ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการ์ตูนโปรเจคที่มีราศี Prince อนิเมะเปิดเผยสาระสำคัญในวันพฤหัสบดีสำหรับโทรทัศน์ใหม่ของอนิเมะที่ 25 ตอน , การแสดงตัวว่าตอนที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์ในทีมงานของฟิล์มที่กำลังจะมาถึง Forn ตอนที่จะออกอากาศในวันที่ 29 กันยายนเป็นจุดสุดยอดของการต่อเนื่องของโทรทัศน์ rebroadcast อนิเมะได้ ในเนื้อหาจากอนิเมะ สนุกๆConsortium ของญี่ปุ่นอนิเมะในตอนนี้ ! websiteให้เป็นดังนี้ :

4 เด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงกำลังเฝ้าดูการต่อสู้ระหว่างการ์ตูน GDF วัฏจักรชั่วร้าย ( Global Defense Force ) , ทีมกระต่ายป่าและ Wulgaru บนโทรทัศน์ สมาชิกในทีม Forn Sei คริส - ยุ้ย , และ Ahn เคยไปผ่านการฝึกหัดอย่างเข้มข้นที่ Gurantseere Academy ที่กำลังฝันที่จะสามารถนำไปใช้งานได้วันหนึ่งลงในสมรภูมิที่เหมือนกับทีมที่รักกระต่ายในrobot AHSMB ใหม่ของพวกเขา ในระหว่างช่วงเวลาของพวกเขาได้ทันทีในการฝึกอบรมการ์ตูนอนิเมชั่นที่ได้ตัดสินใจว่า GDF จะไม่เข้าไปมีร่วมด้วยในการต่อสู้ที่เป็นอันตรายในการทำลายที่มีฐาน Wulgaru พร้อมกับเพื่อนร่วมงานอื่นๆของพวกเขา cadets , ทีม Forn ที่แสนเพลิดเพลินใจรอคอยท่านอยู่ที่ประกาศของงานที่มอบหมายงานของตนในการดำเนินงานสำหรับ ...
นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยออกมาในไซต์ของทีม Mecha Forn
การที่มีชื่ออย่างไม่แน่นอน Gekijōban Ginga Kikōtai Majestic Prince ( Ginga Kikōtai สง่างาม Prince ฟิล์มภาพยนตร์การ์ตูน ) จะเปิดขึ้นในบ้านเมืองญี่ปุ่นในวันที่ 4 พฤศจิกายนสำหรับการใช้งานที่จำกัดสองสัปดาห์ของการมีส่วนร่วมได้ Keitaro Motonaga จะกลับออกมาจากจอแก้วที่มีอนิเมะซีรี่ส์ให้ตรงไปยังฟิล์ม , Hirai ข้อเหลื่อมล้ำที่กำลังกลับเข้าที่จะนำไปใช้ในการออกแบบตัวอักษรและ Takaaki Suzuki กลับเข้าสู่การเป็นประวัติศาสตร์ทางทหารและนวนิยายวิทยาศาสตร์ในที่ปรึกษาได้ Eiji Inomoto คือนอกจากนี้การกลับเป็นผู้ก่อตั้งสินค้าบริโภคและ Toshiyuki พร้อมกับในนี้ก็กลับมาในการเขียนอีเมลทำนองเสียงเพลงของคุณ Yoshitaka Shishido ( สิ่งเหนือธรรมชาติ : อนิเมะซีรี่ส์ , Photo คาโน ) ผู้ซึ่งได้รับการเขียนที่สง่างาม Prince Hajimari Kikōtai Ginga Shōjo , Yakusoku ไม่มีไม่มีการเขียนนิยายเรื่องแสงเดิม Rasen คือการเขียนบทการ์ตูนภาพยนตร์ได้ Reiko อายุที่จัดการการจัดองค์สร้างสำหรับที่สง่างามในซีรี่ส์ Prince อนิเมะซีรี่ส์ , เป็นโทรทัศน์ที่จัดให้บริการโภชนาที่เป็นสคริปต์ที่ซุปเปอร์ไวเซอร์

ที่เว็บไซต์การ์ตูนใหม่อย่างเป็นทางราชการของของการ์ตูนอนิเมะแนะนําก็เอาข้อคิดเห็นสำหรับการย้ายบทบอกของฟิล์มจนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมาและจะประกาศให้ทราบว่ามีการย้ายบทบรรยายในเดือนนี้ หากมีการย้ายบทพรรณนาของพัดลมที่ได้รับเลือกให้เป็นชื่อของพัดลมจะแสดงเป็นรายการในเครดิตของฟิล์มถ่ายรูป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น