วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

ความนึกคิดของ มาโคโตะ ชินไค ที่มีต่อรายได้เกินกว่าที่คาดไว้ของการ์ตูน your name



ในเมื่อตัวหนังการ์ตูน your name ทำรายรับไม่เคยมีมาก่อนถึง 10 พันล้านเยนทั้งที หากไม่มีความเข้าใจของผกก.มาโคโตะ ชินไค ด้วยว่า การปรากฏที่อุบัติขึ้นครั้งนี้ ก็กระไรอยู่ ปัจจุบัน ชินไค ได้ให้สัมภาษณ์กับ ชินสุเกะ คาไซ โฆษกรายการ Watching Japanese New Movies เกี่ยวข้องผลสำเร็จของหนังอนิเมะเรื่องล่าสุดของเขา โดยเขาเผยว่า เขารู้สึกกังวลใจเหตุด้วยความสำเร็จของตัวหนังการ์ตูนเรื่องนี้สมควร ซึ่งผลสำเร็จที่ว่านี้มันมีความนัยต่อเขามาก ในสภาพของผู้ประดิษฐ์
"เงินได้บน box office ทะลุเกิน 10 พันล้านเยน มันช่างน่าหวาดกลัวเสียจริง " ชินไค กล่าว "รายได้ box office ที่เกิดขึ้นนี้ มันช่างไม่เข้ากับศักยภาพของผมเลย.... ผมไม่อยากได้เอา "10 พันล้านเยน" มาเป็นค่าความยอดเยี่ยมหรอก ผมเกรงว่า หากเอาสิ่งนี้มาประเมินค่าความฉกาจที่ผมมีนั้น มันช่างไม่พอดีเอาซะเลยน่ะครับ"
ชินไค ถือว่า ตัวเขาก็รู้สึกสับสนมึนงง ไปกับตัวหนังการ์ตูนที่ประสบผลสัมฤทธิ์อย่างสูง อีกทั้งเขาเองยังชี้ให้เห็นความอ่อนน้อมถ่อมตนในส่วนที่เกินของการสัมภาษณ์ครั้งนี้
เมื่อเขาถูกไต่ถามถึงตัวหนังเรื่องนี้ เป็นงานที่เขารู้สึกมั่นใจอย่างหนักแน่นนั้น เขาตอบว่า "ตอนนี้ไม่ต้องชี้อะไรแล้วล่ะ ผมเชื่อว่า ผมอาจได้รับฟีดแบ็คอันน่าพึงพอใจเข้ามาหนาหูหนาตา ซึ่งนั่นก็คือความไว้วางใจอย่างหนึ่งที่มีอยู่ในตัวของผมด้วยน่ะครับ"
จากนั้น เขาได้พูดถึงฉากในหนังอนิเมะเรื่องนี้ ที่ได้กลายเป็นแรงดลใจแก่นักท่องเที่ยวให้มาเยือนสถานที่ดังกล่าว " ส่วนฉากสะพานลอยที่เห็นในหนังที่ผมได้หยิบใส่มันเข้าไปนั้น จริงๆแล้ว มันก็คือสะพานลอยที่ตั้งอยู่บริเวณแถวๆบ้านผมล่ะครับ หลังจากหนังอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายไป ก็ได้มีผู้คนปริมาณมากต่างพากันมาเดินที่นั้น แล้วก็ฉายรูปเป็นเครื่องระลึก ผมคิดว่า ผมจะไม่เพียรมาที่นี่อีกต่อไปไม่ได้แล้วล่ะนะ"

พบความการ์ตูนต่างมากมายได้ที่  :  http://www.lnwtoonclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น