วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

อนิเมะแนะนํา : การนัดพบในช่วงเวลาภาคฤดูร้อนกับ การ์ตูนโปเกม่อนภาคใหม่ ในภาค ตะวัน พร้อมทั้ง จันทรา

การ์ตูน

การ์ตูน Pokémon ยังคงถ่ายทุกคนโดยการเกิดวายุฝนฟ้าคะนอง และไม่ใช่แค่เพียงเกมนั้น เวลานี้ ความฮิต แฟรนไชส์ถูกตั้งค่าไปที่มีข่าวคราวอนิเมะอีกชุดหนึ่งที่มีชื่อว่า " Pokémon ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์
กำลังจะออกวางขายจัดจำหน่ายอีกในไม่ช้าซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าใจเต้นมากสำหรับสาวก การ์ตูนโปเกม่อน ศึ่งมาในภาคใหม่ที่ชื่อว่า ดวงตะวันและจันทรา ซึ่งดีไซน์มาใหม่
และถือว่าเป็นภาคล่าสุดสำหรับการ์ตูนยอดฮิตอย่างโปเกม่อนที่เป็นประทับใจเด็กๆตลอดกาล โดยจะบุกเบิกฉายเป็นอนิเมะในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้เราจะได้
รับชมเพื่อดูการกลับมาของ Ash Ketchum หรือที่พวกเรารู้จักมักจี่กันดีในนามเจ้า " ซาโตชิ " ในภาคต้นฉบับภาคญี่ปุ่น และคู่หูตัวเก่งของเขา "ปิกาจู"
ที่ได้ตามล่าเขาเพื่ออกเดินทางไปที่หมู่เกาะ Alola และในที่สุดก็ได้ไปโรงเรียนซะที !! ถูกต้องเพราะด้วยการนำร่องฮีโร่หนุ่มจะต้องได้รับการสำรวจโดยเด็กๆ
ที่ชื่นชอบ การ์ตูนอนิเมะ และในภาคนี้ในที่สุดเขาก็ได้รับการเล่าเรียนที่สูงขึ้น บางทีเขาอาจจะต้องเรียนรู้วิธีการดำรงชีวิตที่ดี แต่เราก็สงสัยว่าเขาจะเข้าร่วมชั้นเรียนอย่างตลอดมามากเท่ากับนักเรียนทุกคนใน Naruto
เพื่อมาถึงหรือจริงๆแล้วทำ Hogwarts ที่เขี่ยบุหรี่ดวงตาของเขาในการจบการศึกษาจากโรงเรียน Alola เช่นเดียวกับการท้าทายที่เกาะ Melemele ผู้ปกครอง , เรื่องเจมส์บอนด์ Koko ได้

ชิ้นส่วนของการถูกเปิดเผยในอนิเมะญี่ปุ่นนิตยสาร CoroCoro ของการ์ตูนเดือนตุลาคมซึ่งจะแสดงเมื่อไม่นานมานี้ข้อสงสัยบางอย่างที่เราจะได้พบกับสัตว์โลกใหม่ในซีรี่ส์ใหม่ได้ ภาพถ่ายทั้งหมดด้านล่างนี้จากผู้ใช้
Twitter pKjd ได้
ขณะนี้ยังไม่มีการบอกเกี่ยวกับการแปลเป็นภาษาท้องถิ่นของดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ของอนิเมะการ์ตูนตลกในภาษาที่ใช้ภาษาอังกฤษ แต่ถึงอย่างไรก็ตามพร้อมด้วยความชื่นชมที่เห็นได้ชัดของอนิเมะ สนุกๆ อย่าง Pokémon Go
ทั้งหมดของโลกในขณะนี้และการมีอยู่ของ Pokémon ต่างๆทั่วทุกเครือข่ายการ์ตูนอนิเมะ , Netflix และ Hulu 120.- เรามั่นใจว่ามันเป็นเพียงเรื่องของหน

การที่ การ์ตูนใหม่ Pokémon ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ Pokémon เกมจะถูกให้เสรีภาพออกมาในประเทศชาติญี่ปุ่นและอเมริกาเหนือในวันที่ 18 พฤศจิกายนและในยุโรปในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้หรือในปีนี้ที่มีค้าในช่วงนี้อนิเมะในเวลาพอๆ กันกัน



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.lnwtoonclub.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น