วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2559

อนิเมะ สนุกๆ Monster Hunter กำลังจะแปรไปเป็นหนังใหญ่ระดับฮอลลิวู้ด !!?

การ์ตูนออนไลน์


หลังจากปลดให้ผู้เจริญรอยตามการ์ตูนแอ็คชั่น 7 บาป รออยู่การมาของอนิเมะชุดใหม่มานานแสนนาน (แต่ดันมีข้อมูลอนิเมะของซีรี่ย์ภูตสาวอึ๋มชื่อเดียวกันของ Bandai ออกมาก่อนซะงั้น) ในที่สุดแฟนๆเรื่องนี้ได้เฮโลลั่นเต็มสำเนียงซะที เมื่อมีการประกาศจากนิตยสาร Shōnen Magazine เล่ม 43 ว่า มังงะ Nanatsu no Taizai หรือการ์ตูน ศึกตำนาน 7 อัศวิน งานของ อ.นาคาบะ ซึซึกิ กำลังจะมีการก่อสร้าง อนิเมะซีรี่ย์ชุดใหม่ปัจจุบันแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเรื่องเบ็ดเตล็ดอื่นๆแต่แบบไหน
อนิเมะชุดใหม่ของเรื่องนี้ มีการหมายประกาศครั้งแรกเมื่อ ก.ย. 2015 แต่ยังไม่ได้มีการยืนยันว่าเป็นอนิเมะซีรี่ย์ทางทีวีชุดใหม่ มีเพียงอนิเมะพิเศษ 4 ตอนสุดท้ายของเรื่องนี้ ชุด Nanatsu no Taizai -Signs of Holy War- ออกฉายแทน ตั้งแต่ 28 สิงหา ที่ผ่านมา สมัยนี้ อนิเมะเยี่ยมดังกล่าว กำลังจะออกฉายตอนสุดท้ายในวันที่ 18 ก.ย. (หลังจากฉายทีแรกเมื่อ 28 ส.ค.) ซึ่งการ์ตูนดังกล่าว เป็นแก่นสารใหม่ ที่ได้ อ.ซึซึกิ มาเขียนบทอนิเมะแนะนําเอง
มังงะ Nanatsu no Taizai พิมพ์ตั้งแต่ปี 2012 เป็นอาทิมา และจะขายฉบับรวมเล่ม เล่ม 23 ในวันที่ 17 ต.ค. 2016 โดยการ์ตูนอนิเมชั่นซีซั่นแรก จำนวน 24 ตอนของเรื่องนี้ ออกฉายไปเมื่อ ต.ค. 2014



ข่าวคราวจากงาน Tokyo Game Show ที่มีการป่าวร้องว่า Monster Hunter ซีรี่ย์เกมวีดีโอล่าแย้ยักษ์ดังของ CAPCOM กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นหนังฮอลลิวู้ดแล้ว ซึ่ง Ryozo Tsujimoto ผู้อำนวยการสร้างของเกมวีดีโอ Monster Hunter Stories กล่าวถึงโปรเจ็คนี้ว่า โปรเจ็คดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับ Monster Hunter Stories แต่จะเป็นหนังฮอลลิวู้ดดัดแปลงจากเกมภาคหลัก ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการโจ่งครุ่มรายละเอียดแต่แบบไหน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : การ์ตูนออนไลน์

ขอบคุณบทความจาก : http://www.lnwtoonclub.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น