วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

New Release Comics of the Week: ยังคลอดให้กำเนิดรูปเล่มต่อเนื่องนะ กับ '7 การกระทำผิด 12

อนิเมะ

การ์ตูนออกใหม่เป็นอาจิณสัปดาห์ที่ผ่านมา......ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มีการ์ตูนดังออกออกขายมากที่สุด ในรอบหลายอาทิตย์เลย!!! เริ่มต้นจาก ศึกตำนาน 7 อัศวิน เล่ม 12 กับการวางตลาดอนิเมะบนแผงการเริ่มต้นในรอบหลายเดือนของหลักใหญ่นี้ หลังจากที่เรื่องราวนี้ และอนิเมะเรื่องดังเรื่องอื่นๆของสนพ.แถวสุขุมวิท พากันปลดล็อครูปเล่มเป็นพื้นที่ ในช่วง14 วัน........เอลิซาเบลซึ่งปกปักรักษาเมลิโอดัสและกิลธันเดอร์ ซึ่งกำลังจะเสียได้ถูกเฮนดริกเซ่นพาตัวไป! บันผู้เป็นอมตะได้ปรากฏตัวขึ้นในช่วงหน้าสิ่วหน้าขวานนี้!! แต่ว่า (บาปแห่งความโลภ) ได้แยกเขี้ยวและหันดาบเข้าใส่หัวอกของเมลิโอดัส ...สายเลือดของเทพอสูรที่คลุ้มคลั่ง แดนที่ถูกทำให้พังพินาศ และคนรูปร่างประหลาดที่ตื่นขึ้น! พิภพกำลังจะถูกกลืนลงสู่ความมืดสนิทที่ไม่รู้จุดล้มอย่างนั้นหรือ?


การ์ตูนอนิเมะกินทามะ เล่ม 60 ขันธ์กินโทกิได้แอบเข้าไปในเกาะโคคุโจและได้ต่อสู้กับนาราคุที่ดักรออยู่อีกทางด้านหนึ่ง คอนโด้กับคาซึระร่วมมือกันประลองกำลังกับซาซากิผู้มีชะตาเนื่องอย่างลึกล้ำกับเผ่าเท็นโด...และด้วยแบบแผนผังของเขาทำให้สภาพการณ์สู้รบพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือและในตอนนั้นเอง "ยมทูต" ที่แข็งแรงที่สุดของนาราคุก็ปรากฏตัวขึ้น!?

การ์ตูนอนิเมะยอดนักปรุงโซมะ เล่ม 18 โชคุเกคิที่เดิมพันด้วยความคงอยู่ของหอเคียวคุเซ ท่ามกลางสถานการณ์เสียเปรียบที่เอซันถึงกรรมการเป็นพวก โซมะก็เอาทุกอย่างที่สั่งสมมาในหอ ใส่ไว้ในอาหาร! การแข่งกับเอซันสิบดียิ่งอันดับ 9 ถึงจุดพิพากษาแล้ว! อีกด้านหนึ่ง เซ็นทรัลก็เริ่มทำการปัดกวาดล้างอย่างขึงขัง!?

การ์ตูนอนิเมะTokyo Ghoul:RE เล่ม 6 "ฉัน...ชักจะชอบเธอขึ้นมาซะแล้วสิ!" ศึกชำระล้างตระกูลสึกิยามะยังคงเดินทางต่อไป ส่งผลให้จำนวนผู้ตายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง "นกฮูกตาเดียว" บุกเข้าโจมตีโดยไม่มีใครคาดคิด ความรักที่เก็บงำไว้ในใจ เริ่มไหลผ่านนัยน์เนตรที่ถูกเย็บปิด หยาดหยดที่ไม่อาจหยุดยั้งเหล่านั้นได้ทะลักทลายออกมาในจุดจบ และซึมซาบลงในเป้าหมายจนสิ้น เหลือทิ้งไว้เพียงเจตจำนงอันไร้ที่ไป และแล้ว ยามที่โตเกียวถูกคลุมด้วยความมืดสนิท "ตาเดียว" ทั้งสอง ก็เริ่มฉายแสงสว่าง เป็นราวกับตาหนึ่งคู่ที่เจิดจ้าจนไม่อาจละสายตาได้....

การ์ตูนอนิเมชั่น ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน เล่ม 17 ในเซ็ตที่ 3 ของศึกสรรหาตัวแทนเมืองรอบรองชนะเลิศ อาโอนะโจไซมาถึงแมทซ์พอยน์ตแล้ว หากถูกงำไปได้อีกแต้ม การแข่งก็จะหมดทันที คาราสุโนะที่ยืนอยู่ริมปากเหวจึงรวบรวมพลังทั้งหมดเข้าประจันหน้าครั้งสุดท้าย ศึกแห่งเคราะห์กรรมกับเซโจมาถึงจุดวินิจฉัยแล้ว!! และในเล่มยังออกันการ์ตูนใหม่แถมหลายหน้าหยิบยกมาไว้ด้วย!!

 เครดิต http://kartoon-discovery.com/

 



เครดิต : http://www.lnwtoonclub.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น