วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

การ์ตูนอนิเมะกับความโอนเอียงของ anime ในภาคหน้า

การ์ตูน

 

เพราะด้วยการ์ตูนอนิเมะนั้นมีการกำเนิดมานานแล้ว และมีการบูรณะเปลี่ยนมาเรื่อยๆ โดยใช้เทคโนโลยีที่นำสมัยในการสร้างตัวละครให้มีรายละเอียดที่สวยงามตามยุคตามกาลสมัยที่แปลงไป นอกจากลายเส้นการ์ตูนที่เปลี่ยนแบบไปแล้วยังส่งผลให้ถ้อยความนั้นแปรไปด้วย
จากท้องสำนวนที่เต็มไปด้วยความสดใสก็มีเรื่องของวงการเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างเช่นการต่อกันชีวิตของเด็กวัยรุ่นจากชนบทในนคร ชีวิตในวัยปฏิบัติงานที่ต้องอยู่ในหลักเกณฑ์อันจริงจัง หรือจะเป็นอนิเมะที่มีเรื่องเพศมาข้องแวะในเปลาะของชายรักชายหญิงรักหญิงซึ่งมีความเปิดกว้างมากขึ้น หรือจะเป็นเรื่องแนวสืบสาวราวเรื่องสอบสวนแนวฆาตกรรมอำพรางต่างๆก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งทุกเรื่องนั้นก็สะท้อนความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในสังคมทั่วโลก และสมมติว่าเรามีลูกนั้นก็ควรไถ่ถามว่าลูกชอบดูอนิเมะกถาอะไรหรือดูกับลูกเลยค่ะ ถ้าสมมุติมีฉากเสี่ยงหรือลูกคิดตามไม่เทียมถึงก็รายงานให้ฟังเป็นการสอนลูกไปในตัวด้วย และเว้นเสียแต่นี้ anime ในหนหน้าอาจพูดถึงโลกของเราในวันข้างการทำงานอาจมีของทันสมัยเกิดขึ้นมากมายที่เราคาดไม่ถึง
อนิเมะออนไลน์ของประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็น การ์ตูนออนไลน์ที่กระเด้งสภาพเข้าสังคมในโลกยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี จึงทำให้คนดูเข้าใจอนิเมะได้ไม่ยากและแถมยังอาจเรียนรู้แง่คิดในเรื่องได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย เพราะโดยเหตุนั้นจึงไม่น่าทึ่งว่าทำไมการ์ตูนออนไลน์ อนิเมะสนุกๆจึงยังครองใจผู้คนจากสมัยเก่าจนถึงยุคปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น