วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น “คอนเวิร์ส” พะนอขาร็อคออกลูกรุ่นเพิ่มพูนเสียงเอฟเฟกต์กีตาร์

รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น

รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น “คอนเวิร์ส”คลอดรุ่น“All Wah ”เอาใจขาร็อคเริ่ม รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง สุดล้ำมีเอฟเฟกต์กีตาร์ต้นฉบับบิวท์อินที่แค่ต่อประเภทผ่านแอมป์-สมาร์ทโฟนใช้ชิ้นงานง่ายสุดๆ

วันนี้(29มิ.ย.59)เรียกได้ว่า รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น เป็นเทรนด์สมัยนิยมที่ไม่คุ้นตกช่วงเวลาในหมู่วาทกเลยก็ ว่าได้ ใครที่เกิดทันช่วง 90 ต้องแจ้งเลยว่าพีคมาก เพราะไอคอนตลอดชีพของชาวร็อคอย่าง เคิร์ท โคเบน ฟร้อนท์แมนแห่งวง Nirvana ก็เป็นอีกหนึ่งผู้แสดงที่สวม รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง ขึ้นการแสดงดนตรีแทบทุกครั้ง

กระทั่งล่าสุดแบรนด์ดังอย่างคอนเวิร์ส (Converse) ได้สร้างสรรค์ รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น รุ่นใหม่เพื่อเอาใจคนรักรณกีตาร์โดยเฉพาะออกมาแล้ว

ด้วยว่า รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง รุ่นใหม่นี้เรียกว่า All Wah หรือมีชื่อเต็มว่า Converse Chet Atkins All Wah เพื่อเป็นการระลึกถึง เช็ต แอตกินส์ มือกีตาร์ระดับตำนานที่ได้ชื่อเสียงเรียงนามว่าเป็นคนแรกที่นำเอฟเฟกต์ Wah Wah มาใช้ในการแสดง โดยรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ก่อกำเนิดจากการร่วมมือกันของ คอนเวิร์ส กับ CuteCircuit แบรนด์สมัยนิยม โดยเป็นการนำเอฟเฟกต์กีตาร์ข้างต้นมาใส่ไว้ใน รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น เกาหลี รุ่นยอดฮิตอย่าง ชัค เทย์เลอร์ บวกกับเซ็นเซอร์ตรวจหาจับการเคลื่อนไหวของเท้า ครบครันเจาะรูสำหรับต่อสายแจ็คอีก2รูด้วย

ส่วนการใช้ธุระนั้นก็หญ้าปากคอกมากๆโดยคุณรอบรู้เลือกต่อสายแจ็คแบบตรง ๆ ผ่านกีตาร์ แอมป์ และ รองเท้าผ้าใบแฟชั่นเกาหลี ได้เลยหรือจะเลือกเชื่อมผ่านกับสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ผ่าน Bluetooth บิวท์อินก็ได้เช่นกันแค่นี้คุณก็ครบครันใช้งานเจ้า รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง เท่ ๆAll Wah แล้ว ซึ่งให้น้ำเสียงเอฟเฟกต์ที่ดีพิเศษมากล่วงทีเดียว

ยังไงก็ดีช่วงแรกทางผู้เกิดให้ รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง converse All Wah กับนักดนตรีชื่อดัง 13 คนมาใส่ก่อน ซึ่งมีชื่อของJ Mascis มือกีตาร์ชาวสหรัฐฯ จากวง Dinosaur Jr. ด้วย ส่วนวันและมูลค่าขายยังไม่ข้อมูลออกมาแต่อย่างใด ส่วนพลความอื่นๆ สมรรถคลิกเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ cutecircuit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น