วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เจฟฟ์ Staple: 10 วิธีการใน รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น ธรรมเนียมเป็นข้อความสำคัญที่เยี่ยมใน '90s

รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น

เจฟฟ์ Staple ไม่ขาดไม่ได้ต้องมีการแนะนำให้ทุกคนที่มีความใจจดใจจ่อในอ่อน จำกัด รุ่นรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น งานของเขาใน รองเท้าผ้าใบแฟชั่น พร้อมส่ง นิวยอร์คนกพิราบกับ Dunk Nike SB-และความร่วมแรงร่วมใจที่ตามมากับนิว Balance, Puma, Timberland และ Airwalk-ได้ทำการให้เขาชื่อครัวเรือนเนื่องด้วยผู้ที่ทึ่งรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น

ก็แผนกนี้ 2016 และเขาก็ลุ้น reignite Airwalk, ผ่านคณะของความร่วมกับ 90 แบรนด์สเก็ตเพื่อการครบรอบ 30 ปีใน Airwalk "หนึ่ง" รองเท้า รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง Airwalk คลาสสิก 'มีการตั้งค่าที่จะให้ความเป็นไทในแคปซูลในเดือนตุลาคมในวัน Black Friday และธันวาคม
ได้รอง Staple หน้าที่ที่นานในสิ่งที่เรียกว่าตอนนี้วัฒนธรรมรองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง เขาก็สมรรถที่จะให้ดูย้อนหลังที่วิธีการที่ปฏิวัติไปตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในยุค 80 ที่สร้างในยุค 90 และในเป็นยอดก็จัดตั้งตนเองเป็นสิ่งที่เอ้ในกาลเวลา 2000

ช้าก่อนที่จะ Kanye West ทำการเว็บไซต์กระทำผิดในวันปล่อย Staple เป็นหัวจิตหัวใจของรองเท้า hype และคีรีมิได้ลืมวันพระสิริของรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น: ยุค 90

เราเพิ่งเกี่ยวต่อกับวัสดุดิบที่จะได้รับข้อคิดของเขาเกี่ยวกับวิถีทางการเพาะปลูกรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น ได้เปรียบสองทศวรรษที่ข้ามมา นี่คือสิ่งที่เขาจะสั่ง รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น เกาหลี

ทาง Kanye มีการแก้ไขการทราบสี:
"ย้อนไปในวันและที่ผมออกปากไม่ได้ว่าไกลกลับ รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง เท่ ๆ แต่จาก '90s,' 80s ต้นต​​ลอดทางขึ้นจนถึงช่วงกลางทศวรรษที่รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง 2000 ถ้าคุณได้รับการดีไซน์คอลเลกชันของสินค้าในบรรทัดรองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง นี้จะเป็นลู่ทางการตั้งค่าสี ที่คุณต้องทำสีดำใช่มั้ย? ที่คุณต้องทำทัพเรือ คุณจะทำ "ป๊อป" สีซึ่งเป็นพางสีแดงหรือสิ่งใดสิ่งหนึ่งบางอย่างเช่น [ที่] ดังอินฟราเรดหรือสีฟ้านกเป็ดน้ำหรือสิ่งที่ปรารถนารองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง ราคา ถูก จัดลำดับจุดสำคัญ รองเท้าผ้าใบแฟชั่น facebookต่ำสุดคือผิวโทนหนึ่งเรียงลำดับสูง-ต่ำของสีน้ำตาล, เป็นกลาง, มอคค่ากาแฟตาล ที่มักจะเป็นผู้ขายที่ร้ายที่สุดของคุณเนื่องด้วยถ้าคุณใช้ยุคสิบ sneakerheads หรือคนที่เช่าพระรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น ทั้งสองออกจากสิบจะร็อครองเท้าสีดำแดง คนไม่มากเกินพอดีอาจจะร็อค รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง สีน้ำตาล-แดงหรือสีเอิร์ธ โทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น