วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เพื่อนหญิงตามล่าสถานที่ที่ครันในแดนญี่ปุ่นให้จุดสำคัญข้างในอนิเมะ

อนิเมะ

ทุกท่านแปลกใจว่าอนิเมะ "โปเกมอนไป" จะได้รับคนออกจากหางหน้าจอของพวกเขาและออกลูกจากบ้าน แต่การประดิษฐ์ภาพไหวติงญี่ปุ่นมีประเพณีนิยมนานในการส่งสัตว์ในการเผชิญภัยที่แท้จริงของโลกแม้ว่าในทางที่แตกต่างกันเป็นฟืนเป็นไฟ

การตั้งค่าการ์ตูนของอนิเมะ ฮาเร็ม ญี่ปุ่นมักจะตามอย่างใกล้ชิดในสถานที่จริงๆ สถานที่เช่นศาลเจ้าการ์ตูนและสถานีรถไฟให้ความเอ้ในการ์ตูนเหล่านี้มักจะถูกตามล่าจากเพื่อนหญิง ๆอนิเมะ ในการเข้าทรรศนะเรียก seichijunrei ซึ่งแปลว่า "อาณาบริเวณน่านับถือแสวงบุญ." รัฐบาลท้องถิ่นและกิจการค้าบางครั้งแม้จะส่งเสริมการเชื่อมต่อการ์ตูนไปยังแห่งที่รู้จักกันดีประดับประดาสถานีรถไฟการ์ตูนที่มีตัวอักษรหรือขายของที่ระลึกที่ศาลเจ้าการ์ตูนตลก

แต่มีรุ่นที่ท้าทายมากขึ้นของการสืบเสาะ: พิธีกรรมของมือลงสมัครเล่นที่ไล่หลังหาการ์ตูนตลก streetscapes ในชีวะประจำวัน, ร้านขายของการ์ตูนใหม่และที่ทำการรถไฟทำซ้ำในการ์ตูนเหล่านี้ในรายละเอียดประณีต เรียกว่า butaitanbou ซึ่งถอดความว่า "ช้าฉาก" มันไม่ได้ง่ายๆประการที่การ์ตูนโหดมันอาจจะใส่ใจ

เมืองและพื้นที่ใกล้ชิดชื่อมักจะไม่ได้กล่าวถึงการแปลงหรือแม้จนถึงในการแสดงการ์ตูนเพื่อให้เป็นสิ่งแรกที่จะระลึกได้ จากนั้นก็ไม่ได้เป็นพ่างเกี่ยวกับการระบุทำเลสำคัญที่ยิ่งใหญ่ แต่หาแต่สถานที่ที่มักจะโลกีย์ถมไป

ลองจินตนาว่าตัวการ์ตูนเองทำความดีงามของคุณแห้งท้องถิ่นและสนามผู้เยาว์เล่นที่มีความประธานในการ์ตูนและคนที่ออกจากเมืองได้ไปหาพวกเขา

"Butaitanbou หมายความว่านายพรานการ์ตูนโหดจะทำบัตรประจำตัวที่ตั้งของตัวเองของเขาหรือเธอ" ไมเคิล Vito ชาวอเมริกันที่มักจะเข้าทัศนาด้วยการเดินทางญี่ปุ่นอนิเมะและผู้ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่พูดภาษาอังกฤษไม่กี่คนที่ประพันธ์เกี่ยวกับการทำงานอดิเรกกล่าวว่า "การทำ butaitanbou คือการเป็นผู้เริ่มต้นอนิเมะของแปลก."

ภาพถ่ายอนิเมะจะควรนำการ์ตูนของเว็บไซต์ตรงตามที่เกิดในการแสดง "Butaitanbou ทั่วไปต้องเขียนและการปลูกพืชพันธุ์การจับภาพได้อย่างแม่นยำตรงกับวิธีที่พวกเขาปรากฏในงานศิลปะ" วีโต้กล่าวว่า รูปถ่ายนั้นระบบจะแสดงหน้าจอติดกับที่สอดคล้องกันในเบ้าโพสต์
สถานที่ง่ายที่จะได้จังหวะ seichijunrei คือกานดาเทวาคาร มันไกลจากแฟนเมกกะ Akihabara ที่แฟนอนิเมะมักจะไปประพาสแรกของพวกเขาไปยังกรุงโตเกียว การตั้งค่ากลางสำหรับอนิเมะสนุกๆ "ไอดอลแผนการไอดอลสาวพราวเสน่ห์ของโรงเรียน" ศาลได้ทุนในการเชื่อมต่อนี้กับรายการต่างๆเพื่อขาย โล่สวดมนต์ซึ่งคุณจะเห็นศาลเจ้าอื่น ๆ ที่แสดงให้เห็นด้วยลวดลายตามฤดูกาลหรือภาพทางศาสนาที่นี่มีภาพของตัวละคร และแฟน ๆ ไม่ชำระเพียงว่าหลายคนเพิ่มภาพเขียนของตัวเองไปทางด้านที่ว่างเปล่าที่คนเขียนคำอธิษฐานของเขา

ของหลักสูตรอนิเมะแนะนำสถานที่ที่เช่นนั้นจึงเป็นเรื่องสะดวกที่จะพบว่ามันขาดความตื่นเต้นของการค้นพบ Vito กล่าวว่าแฟน ๆ butaitanbou ร้ายแรงของชุดที่เข้าเยี่ยมชมสถานที่ Akihabara ส่วนใหญ่เพื่ออรรถประโยชน์ของความพรั่งพร้อม สิ่งที่จุดประกายความแสวงหามากขึ้นตอนในฤดูกาลที่สองที่ตัวละครอนิเมะสนุกๆใช้เวลาดั้นด้นรถไฟเดือยของช่วงเวลาไปอยู่ที่เมืองชายฝั่งของ Odawara ในจังหวัดคานากาว่า "การทัศนาจรไป Odawara ต้องมุ่งมั่นที่สูงขึ้นมากและฟาโรห์สิทธิเป้อเย้อจังขึ้น" เขากล่าว

ทุนที่ตระเวนอื่น ๆ ของญี่ปุ่นเกียวโตมีตัวอย่างของทำนองการที่ตั้งธรรมดามากจะกลายเป็นเสน่ห์ Demachi Masugata Shotengai เป็นถนนช้อปปิ้งแบบดั้งเดิมที่คนเดินดินไปที่ร้านขายปลาที่ผลิตผู้ขายหรือร้านขายยาหรือกินที่ร้านของกินใกล้เคียง แต่มันก็ยังแบบลอกสำหรับถนนหนทางช้อปปิ้งที่ถูกตั้งค่าสำหรับอนิมะ "ตลาดป่วนก๊วนทามาโกะ." สามปีหลังจากที่จบแบบนี้แฟน ๆ ยังคงแวะไปที่ร้านขายปลามี โน๊ตบุ๊คที่เหลือนอกสำหรับผู้เข้าแลที่จะลงชื่อ; พวกเขาได้เยอะ 11 โน๊ตบุ๊คแล้ว

อนุทินเหล่านี้มีการติดตั้งทั่วไปที่อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญบางอย่างที่แฟน ๆการ์ตูนอนิเมะ จะได้รับการชุมชนในการเฝ้าของพวกเขา "การบริหารและเว็บไซต์การ์ตูนที่มักจะเป็นการทำงานการค้าเช่นร้านกาแฟหรือร้านค้า แต่ศาลเจ้าและแหล่งตระเวนทางประวัติศาสตร์อื่น ๆ และแม้กระทั่งสถานีรถไฟนอกเมืองเป็นที่รู้จักกันจะยืมมือ" วีโต้กล่าวว่า ตัวแสดงเสียงและอนิเมะบางครั้งเยี่ยมชมและออกจากรายการและหน้าเว็บเหล่านี้ได้รับการทำสัญลักษณ์สำหรับผู้เข้าทัศนะที่จะหา

ถ้าหากอนิเมะแนะนำแฟนตาซีการ์ตูนชุดมักจะตั้งอยู่ในพื้นที่จริงได้อย่างแม่นยำ เกียวโตนอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าสำหรับ "Uchoten Kazoku" (ปล่อยออกมาในภาษาอังกฤษว่า "ครอบครัวประหลาด") เกี่ยวกับญาติของอนิเมะพงศาวดารสัตว์รูปร่างขยับที่เรียกว่าการ์ตูน Tanuki ลูกสมุนที่แถวหน้าของพวกเขาจะตั้งอยู่ในสถานที่ที่เกียวโตจริงและแฟน ๆอนิเมะ สามารถเนี้ยบชมศาลเจ้าอนิเมะที่พวกเขาอาศัยอยู่ในหนทางของพวกเขาสัตว์และร้านบิลเลียดพวกเขาแวะเวียนเมื่อปลอมตัวเป็นบุคคล ครั้งหนึ่งรวมถึงการเที่ยวของจินตนาการเหนือจริงบนรถจาก Eizan ไฟฟ้ารถไฟซึ่งในชีวันจริงอย่างนิจศีลไม่ผูกกับอนิเมะ ซับไทย และเมื่อถึงจุดหนึ่งที่ใช้ในตัวอักษรบนทาเตือนผู้ขับขี่ที่จะดูประตูปิด

แม้จะมีการเติมให้ขึ้นของนักท่องเที่ยวต่างชาติไปยังประเทศญี่ปุ่นและเพิ่มการเข้าถึงอนิเมะแปลออนไลน์วัสดุภาษาอังกฤษเหตุด้วยการเยี่ยมชมสถานที่อนิเมะที่หายาก หนึ่งในที่ที่จะเริ่มต้นเป็นบล็อกวีโต้ของ ที่เขาเขียนเกี่ยวกับชุดปัจจุบันและรายงานเกี่ยวกับการค้นพบจากผู้บุกเบิก butaitanbou พิมพ์อื่นโดยไมค์ รวมถึงแผนที่สำหรับสถานที่ที่เขาไปเยี่ยมพร้อมกับหน้าจอและภาพถ่าย ถ้าคุณต้องการที่จะพยายามที่จะเจาะเข้าไปในบล็อก อนิเมะ ซับไทย ภาษาญี่ปุ่นวีโต้แนะนำให้เริ่มต้นด้วย Butaitanbou ถาวร คุณมักจะสามารถหาชื่ออนิเมะของญี่ปุ่นในชุดของบัญชีภาษาอังกฤษวิกิพีเดียที่คุณสมรรถวางลงในช่องแสวงการ์ตูนใหม่อนิเมะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น