วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น “คอนเวิร์ส” ตามใจขาร็อคให้กำเนิดรุ่นทวีทำนองเสียงเอฟเฟกต์กีตาร์

รองเท้าผ้าใบ

รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น “คอนเวิร์ส”ออกลูกรุ่น“All Wah ”เอาใจขาร็อคเปิดตัว รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง สุดล้ำมีเอฟเฟกต์กีตาร์สไตล์บิวท์อินที่แค่ต่อจารชนผ่านแอมป์-สมาร์ทโฟนใช้งานพิธีง่ายสุดๆ

วันนี้(29มิ.ย.59)เรียกได้ว่า รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น เป็นเทรนด์ความนิยมที่ไม่ชินตกเวลาในหมู่ผู้บรรเลงเลยก็ ว่าได้ ใครที่ปฏิสนธิทันช่วง 90 ต้องทูลเลยว่าพีคมาก เพราะไอคอนชั่วกัลปาวสานของชาวร็อคอย่าง เคิร์ท โคเบน ฟร้อนท์แมนแห่งวง Nirvana ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สวม รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง ขึ้นการแสดงดนตรีแทบทุกครั้ง

กระทั่งล่าสุดแบรนด์ดังอย่างคอนเวิร์ส (Converse) ได้คิดค้น รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น รุ่นใหม่เพื่อเอาใจคนรักรณกีตาร์โดยเฉพาะออกมาแล้ว

ด้วย รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง รุ่นใหม่นี้เรียกว่า All Wah หรือมีชื่อเต็มว่า Converse Chet Atkins All Wah เพื่อเป็นการระลึกถึงถึง เช็ต แอตกินส์ มือกีตาร์ระดับตำนานที่ได้นามว่าเป็นคนแรกที่นำเอฟเฟกต์ Wah Wah มาใช้ในการแสดง โดยรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้บังเกิดจากการร่วมมือกันของ คอนเวิร์ส กับ CuteCircuit แบรนด์สมัยนิยม โดยเป็นการนำเอฟเฟกต์กีตาร์ข้างต้นมาใส่ไว้ใน รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น เกาหลี รุ่นยอดฮิตอย่าง ชัค เทย์เลอร์ บวกกับเซ็นเซอร์สืบสวนจับการเคลื่อนไหวของเท้า พร้อมมูลเจาะรูสำหรับต่อสายแจ็คอีก2รูด้วย

ส่วนการใช้งานรื่นเริงนั้นก็หมูมากๆโดยคุณรอบรู้เลือกต่อสายแจ็คแบบตรง ๆ ผ่านกีตาร์ แอมป์ และ รองเท้าผ้าใบแฟชั่นเกาหลี ได้เลยหรือจะเลือกเชื่อมผ่านกับสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ผ่าน Bluetooth บิวท์อินก็ได้เช่นกันแค่นี้คุณก็พร้อมด้วยใช้งานเจ้า รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง เท่ ๆAll Wah แล้ว ซึ่งให้ความเห็นเอฟเฟกต์ที่ดีวิเศษมากเกินทีเดียว

ยังไงก็ดีช่วงแรกทางผู้เกิดให้ รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง converse All Wah กับนักดนตรีชื่อดัง 13 คนมาใส่ก่อน ซึ่งมีชื่อของJ Mascis มือกีตาร์ชาวสหรัฐฯ จากวง Dinosaur Jr. ด้วย ส่วนวันและราคาขายยังไม่ป่าวออกมาแต่อย่างใด ส่วนเรื่องเบ็ดเตล็ดอื่นๆ เป็นได้คลิกเข้าไปเพ่งพินิศได้ที่เว็บไซต์ cutecircuit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น