วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โต้กลับดูหนังออนไลน์ของศิลปินหนุ่มผู้จากไปวิธาไม่มีวันยอกย้อนกลับลูกจากไปชั่วนิรันด์กับ super star อันทอล เยลซิน

ดูหนังออนไลน์

ขนองการจากไปฉบับกระทันหันในวัยเพียง 27 ปี ของ อันทอน เยลชิน ดาราหนุ่มเชื้อสายรัสเซียที่มาโด่งดังในฮอลลีวูด ทั้งสิ้นเพื่อพ้องในวงการก็ต่างออกมาร่วมไว้อาลัยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งเพื่อนนักแสดงที่คลุกกันใน ดูหนังออนไลน์ Star Trek อย่าง จอนชู หรือ กิลเยอร์โม เดล โตโร่ ซึ่งร่วมกิจธุระกับเยลชินใน mastermovie Trollhunters ก็ยังออกมากล่าวไว้ห่วงใยแขก
อันทอน เยลชิน ถือเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่เริ่มสร้างชื่อเสียงขึ้นมาเรื่อยๆ จากงาน mastermovie หลากหลายแนว และเพื่อระลึกถึงการจากไปของเขา เราจึงขอย้อนไปดูหลากผลงาน ดูหนังออนไลน์ใหม่ อันน่าหวนคิดมาเสนอแนะให้ทรรศนะกัน

ชิ้นงานกำกับ ดู หนัง ออนไลน์ hd ฟรี ของ นิค แคสซาเว็ตส์ (The Notebook) หนังดราม่า-อาชญากรรมที่รวมดาราไว้อย่างคับคั่ง ทั้งจัสติน ทิมเบอร์เลค, เอมิล เฮิร์ช, ชารอน สโตน, อะแมนดา ไซย์ฟรีด และ เป็นต้น โดยดัดแปลงจากคดีฆาตกรรมจริงๆ ที่เล่าเรื่องความแย้งกันระหว่างแก๊งค้าสิ่งเสพติดในยานแอลเอ โดยเยลซินรับบทภราดรของหัวหน้าแก๊งซึ่งโดนลักพาตัวมาก่อนจะถูกฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยม โดยหนังฉายเปิดตัวมีงานเทศกาลหนังซันแดนซ์ปี 2006 พร้อมเสียงติชมที่ผลิออกเป็นสองขั้ว แต่กระนั้นก็ทำให้ผู้คนเปิดตัวจนจำตัวของเยลชินได้มากขึ้น
Star Trek (2009)
จุดเปลี่ยนสำคัญในชีพการแสดง ดูหนังออนไลน์ ของเยลชิน การมาสวมบทบาท พาเวล เชคอฟ ลูกเรือชาวรัฐเซียผู้มาพร้อมกับมุกตลกแปลกๆ ที่เป็นสีสันของเรื่อง ซึ่งก็ทำให้เยลชินเริ่มเป็ที่คุ้นหน้ามากขึ้นจากความได้ผลอันถล่มฉลายทั้งรายได้และเสียงวิจารณ์ในแง่บวก โดยในเฉพาะบุคคลของเยลชินเอง ยังได้รับรางวัลหนัง ใหม่ Best Ensemble Cast จาก Boston Society of Film Critics Awards อีกด้วย

Fright Night (2011)
หนัง ใหม่ ปี 2009 อาจหาญจะเป็นปีแจ้งเกิดของเยลชิน จากการมีส่วนร่วมมือใน mastermovie ฟอร์มยักษ์อย่าง Star Trek และ Terminator Salvation ก่อนมาสานต่อในปี 2011 ที่กลายเป็นปีทองอย่างแท้จริงของเขา ที่มีหนังถึง 5 เรื่อง (บวกให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่นอีกเนื้อความ ซึ่งเยลชินก็ทำได้ดีจนมีงานด้านนี้มาเรื่อยๆ) หนึ่งในนั้นคือหัวข้อนี้ ที่ตัวเขาเล่นบทนำประสานงาแบตบอยตัวพ่อของฮอลลีวูดอย่าง โคลิน ฟาร์เรลล์ ในย่อหน้าเด็กมหา’ลัยที่เริ่มสงสัยว่าเพื่อนบ้านหนุ่มสุดฮ็อตอย่างฟาร์เรลล์อาจจะเป็นผีสูบเลือด โดยเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ของ เครก กิลเลสพี (จากหนังสุดเวียร์ดอย่าง Lars and the Real Girl) ก็ได้รับคำชมว่าสามารถสร้างสไตล์ที่แตกต่างจากแบบร่างของผู้กำกับหนังน่าขนลุกชั้นครูอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ได้อย่างฉกาจเป็นของตัวเอง
Like Crazy (2011)
master movie full hd หนัง ใหม่ แมนติก-ดราม่าอันเป็นหวานใจของใครหลายคน เสน่ห์ครูพระนางของเยลชินและ เฟลิซิตี้ โจนส์ ในบทหนุ่มน้อยอเมริกันและสาวอังกฤษนักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาพบรักกัน ก่อนที่การตัดใจอันผิดพลาดเพียงเล็กน้อยจะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พลิกไปชิ้นงานกำกับ ดู หนัง ออนไลน์ 18 ของ เดร็ค ดอร์มุส (ที่เราพึ่งผ่านตาไปกับ Equals หนังรักไซ-ไฟล่าสุดของเขา) ที่สามารถคว้ารางวัลหนัง ใหม่ Grand Jury Prize จากเวทีซันแดนซ์ปี 2011 ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในแง่บวกถึงการเล่าเรื่องสายสัมพันธ์อันแสนเปราะบางของวัยแรกรุ่นผ่านสไตล์เรียบง่ายแบบดูหนังออนไลน์อเมริกันอินดี้ และการเล่นละครของเยลชินที่งดงามและน่าจดจำอย่างสูง
หนัง ใหม่ เข้า ฉาย Green Room (2015)
เราจะทำเป็นเลอะเลือน mastermovie ขยาดแฟนตาซีที่เยลชินแสดงนำอย่างหนัง ใหม่ Odd Thomas (2013, สตีเฟน ซอมเมอร์ส) ไปเสีย เพราะเอาเข้าจริงเขามีบทดูหนังออนไลน์ใหม่ในหนังอินดี้ดีๆ ที่น่าจดจำ (แต่อาจจะไม่โด่งดังมากนัก) อย่าง หนังใหม่2015 5 to 7(2014), Only Lovers Left Alive (2013) หรือ Experimenter (2015) ซึ่งก่อนที่เยลชินจะเสียชีวิต บทมือกีตาร์วงดนตรีพังก์ดวงกุดที่ต้องมาเล่นในผับของแก๊งหัวบ้าเลือดนีโอนาซี ในหนัง mastermovie hd com สยองขวัญเรื่องเยี่ยมอย่าง Green Room ของผู้กำกับ เจเรมี่ ซอลนีเยร์ น่าจะเป็นบทบาทที่เขาพิสมัยและอินมากที่สุดครั้งหนึ่งในอาชีวะการแสดงก็ว่าได้ โดยเยลชินเล่าว่านอกจากความชมชอบในจารีตดนตรีพังก์หนังใหม่hdแล้ว เขายังเคยคลุกเล่นเป็นสมาชิกในวงพังก์ที่ชื่อ Hammerheads อีกด้วย ก่อนที่จะต้องเลิกไปด้วยงานเสนอที่รัดตัว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น