วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น “คอนเวิร์ส” โอ้โลมขาร็อคคลอดรุ่นเพิ่มทำนองเสียงเอฟเฟกต์กีตาร์

รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง

รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น “คอนเวิร์ส”ออกรุ่น“All Wah ”เอาใจขาร็อคเริ่ม รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง สุดล้ำมีเอฟเฟกต์กีตาร์ร่างบิวท์อินที่แค่ต่อเลยเวลาผ่านแอมป์-สมาร์ทโฟนใช้การงานง่ายสุดๆ

วันนี้(29มิ.ย.59)เรียกได้ว่า รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น เป็นเทรนด์แฟชั่นที่ไม่คุ้นตกช่วงเวลาในหมู่วาทกเลยก็ ว่าได้ ใครที่บังเกิดทันช่วง 90 ต้องหมายเลยว่าพีคมาก เพราะไอคอนชั่วกัลปวสานของชาวร็อคอย่าง เคิร์ท โคเบน ฟร้อนท์แมนแห่งวง Nirvana ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่สวม รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง ขึ้นคอนเสิร์ตแทบทุกครั้ง

กระทั่งล่าสุดแบรนด์ดังอย่างคอนเวิร์ส (Converse) ได้สร้าง รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น รุ่นใหม่เพื่อเอาใจคนรักทำนองเสียงกีตาร์โดยเฉพาะออกมาแล้ว

เพราะว่า รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง รุ่นใหม่นี้เรียกว่า All Wah หรือมีชื่อเต็มว่า Converse Chet Atkins All Wah เพื่อเป็นการทบทวนถึง เช็ต แอตกินส์ มือกีตาร์ระดับตำนานที่ได้ชื่อว่าเป็นคนแรกที่นำเอฟเฟกต์ Wah Wah มาใช้ในการแสดง โดยรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้เสด็จพระราชสมภพจากการร่วมมือกันของ คอนเวิร์ส กับ CuteCircuit แบรนด์แบบอย่าง โดยเป็นการนำเอฟเฟกต์กีตาร์ข้างต้นมาใส่ไว้ใน รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น เกาหลี รุ่นยอดฮิตอย่าง ชัค เทย์เลอร์ บวกกับเซ็นเซอร์สำรวจจับการเคลื่อนไหวของเท้า เสร็จเจาะรูสำหรับต่อสายแจ็คอีก2รูด้วย

ส่วนการใช้กิจนั้นก็ง่ายๆมากๆโดยคุณสามารถเลือกต่อสายแจ็คแบบตรง ๆ ผ่านกีตาร์ แอมป์ และ รองเท้าผ้าใบแฟชั่นเกาหลี ได้เลยหรือจะเลือกเชื่อมผ่านกับสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ผ่าน Bluetooth บิวท์อินก็ได้เช่นกันแค่นี้คุณก็เรียบร้อยใช้งานเจ้า รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง เท่ ๆAll Wah แล้ว ซึ่งให้ความเห็นเอฟเฟกต์ที่ดีแจ๋วมากเลยทีเดียว

ประการใดก็ดีช่วงแรกทางผู้เกิดให้ รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง converse All Wah กับวาทกชื่อดัง 13 คนมาใส่ก่อน ซึ่งมีชื่อของJ Mascis มือกีตาร์ชาวสหรัฐฯ จากวง Dinosaur Jr. ด้วย ส่วนวันและราคาขายยังไม่ข้อมูลออกมาแต่อย่างใด ส่วนพลความอื่นๆ เชี่ยวชาญคลิกเข้าไปเพ่งได้ที่เว็บไซต์ cutecircuit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น