วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

การ์ตูนกันดั้มกำพืด IV ข้าวของเครื่องใช้อนิเมะ Cast 19 พฤศจิกายนเปิดตัวการเริ่มต้นตรงไปตรงมา

อนิเมะ

เว็บไซต์พอร์ทัล Gundam.info เปิดใจโยนกภาพเอี่ยมอ่องและวันที่ 19 พฤศจิกายนเปิดตัวสูทการ์ตูนกันดั้มมือถือ: แหล่งกำเนิด iv: Unmei ไม่มี Zenya (สูทกันดั้มมือถือ: แหล่งกำเนิด IV วันแห่งเคราะห์ดีชะตา) ตอนที่สี่ของชุดการ์ตูนเคลื่อนตัวที่ กันดั้ม: จุดเริ่มต้นอนิเมะในทิวากาลพฤหัสบดีที่
ขณะที่ที่ในงวดก่อนหน้านี้ตอนที่สี่จะจอในโรงหนังที่ 15 อนิเมะในประเทศญี่ปุ่นในการสู้รบ จำกัด สองสัปดาห์และจะอีกครั้งจะนำการ์ตูนเสนอใน Blu-ray Disc สั่งสมในอุปาทานที่มี คับแคบ พร้อมกันไปกับการเปล่ง หลักเกณฑ์เล่มหนังสือแผ่นดิสก์ Blu-ray และ DVD จะเป็นได้ใช้ได้ที่ 9 ธันวาคม

หล่อเหลารวมจด:
เว็บไซต์ดังกล่าวยังพูดให้เห็นทัศนียภาพสำหรับการ์ตูน Char, Gaia, Mash และกาซาประจำตัว MS-05 Zaku ฉันชุดเปลี่ยนที่และ Ramba Ral ส่วนตัว MS-04 Bugu ชุดไหลลื่น
ก่อนหน้านี้เว็บไซต์การ์ตูนสตรีมรถพ่วงคำบรรยายภาษาอังกฤษและภาษาอังกฤษขนานนามสำหรับอนิเมะเดือนที่ผ่านมา
ปัจจุบันนี้โค้ง Char / Sayla ของอนิเมะจะจบลงด้วยตอนที่สี่ฤดูใบไม้ร่วงนี้ ชุดที่สี่จะมีเจ้าชายของการ์ตูน "การปะหน้าเป็นเวรเป็นกรรม" กับสาว Lalah Sune, กันดั้มอะนิเมะแต่เดิมของตัวเอกอามูเรย์และ "ตำนานดร. Minovsky" (ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ฟิสิกส์ในที่สุดก็นำไปสู่​​การ์ตูนสงครามชุดเคลื่อนที่) ตอนที่ยังจะครอบคลุมการพัฒนาของ MS-04 และ RX-78 กันดั้มชุดขยับที่เช่นเดียวกับการสู้รบชุดแรกที่เคยถือในวิชาประวัติศาสตร์ ฮิโรโกะ Moriguchi จะเดินบทเพลงของสภาวการณ์

หลังจากที่อนิเมะตอนที่สี่จะเข้าสู่ Loum Arc ที่จะถ้วนทั่วการต่อสู้ของการ์ตูน Loum

ตอนที่สามเริ่มการตรวจคัดกรองใน 15 โรงภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งสองสัปดาห์ในวันที่ 21 พฤษภาคมครั้งแรกในอนิเมะวิดีโอต้นระบับของการ์ตูนเรื่อง "ตาสีฟ้า Casval" ฉายรอบปฐมทัศน์ในการสู้รบที่ จำกัด ในโรงจอเงินญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 กตอนที่สอง "อาร์เตฯ โทมนัสโศก "เวิกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนเดือนตุลาคม

อนิเมะ Consortium ญี่ปุ่นจะวางธุระอนิเมะแนะนำชุดดิจิทัลทั่วโลกสร้างผ่านทางการ์ตูนตลกพรีเมี่ยมรายการสตรีมมิ่งเช่าและขวา Stuf - ในความสมรู้ร่วมคิดกับสุริยงขึ้น - จะยอมชุดโฮมวิดีโอ

โครงการอนิเมะมังงะปรับโทษ Yoshikazu Yasuhiko ของชื่อการ์ตูนเดียวกันซึ่งจะเป็นแรงผลักดัน อ นิ เมะ ฮาเร็ม เรื่องที่เกาะครั้งแรกสูทกันดั้มของอนิเมะ
เว็บไซต์ การ์ตูนใหม่อย่างเป็นทางราชการของการโกง: เอโดกาวะ Rampo 'Shōnen Tantei แดน' โยริ (โกง - จาก Rampo เอโดกาวะ "The Boy นักสืบคลับ") อนิเมะทีวีเปิดตัวของอนิเมะหล่อเพิ่มเติมคนเด่นเพลงธีมภาพใหม่และอนิเมะ 3 ตุลาคม วันรอบปฐมทัศน์ในวันพฤหัสบดีที่
Azusa Tadokoro จะไปการถึงที่สุดบทเพลงอนิเมะของ "1Hope Sniper." เพลงซีดีเดี่ยวบังคับไว้สำหรับ 26 ตุลาคม
ไดสุเกะโอโน่เป็น Kogoro Akechi นักสืบที่หัวสถานีนักสืบ Akechi เขายังมีชีวิตอยู่คนที่งอมืองอตีนและมักจะให้ออกไปในอากาศของงานเป็นความหกล้มเหลว อ นิ เมะ พากย์ ไทย ความเป็นได้ทางความคิดและทางกายภาพ การ์ตูนเจ้าหญิง ของเขาเป็นวิเศษและเขาจะช่วยให้เด็กนักสืบคลับฟรีบังเหียน เขามีประวัติของการเป็นทแกล้วรับจ้างอดีต
ทาคุยะ Masumoto เป็น Masaharu Shota โบราณกาลนักสืบบอยคลับลูกทีมการ์ตูนตลกและปัจจุบันนี้เป็นลูกทีมของสโมสรเทนนิสสโมสรสวนและสโมสรยูโดของ Rurino สมาคมการศึกษา อ นิ เมะ 18 เขาเป็นคนตรงไปตรงมาและความสบาย หลังจากที่สถานศึกษาและในวันขาดตอนเขาจะช่วยให้ออกที่ร้านขายดอกไม้ Shota, ร้านใช้ในครอบครัวของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น