วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เจฟฟ์ Staple: 10 กรรมวิธีใน รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น วัฒนธรรมเป็นเหตุการณ์ที่น่าพอใจใน '90s

รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น

เจฟฟ์ Staple ไม่จำต้องต้องมีการแนะนำให้ทุกคนที่มีความใฝ่ใจในอ่อน กำกัด รุ่นรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น งานของเขาใน รองเท้าผ้าใบแฟชั่น พร้อมส่ง นิวยอร์คนกพิราบกับ Dunk Nike SB-และความผสานที่ตามมากับนิว Balance, Puma, Timberland และ Airwalk-ได้แปลงให้เขาชื่อครอบครัวเพราะด้วยผู้ที่พอใจรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น

ก็ช่วงนี้ 2016 และเขาก็ลุ้น reignite Airwalk, ตัดผ่านคณะของความร่วมแรงกายกับ 90 แบรนด์สเก็ตสำหรับการครบรอบ 30 ปีใน Airwalk "หนึ่ง" รองเท้า รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง Airwalk คลาสสิก 'มีการตั้งค่าที่จะปล่อยวางในแคปซูลในเดือนตุลาคมในวัน Black Friday และธันวาคม
ได้รับสารภาพ Staple อาชีพที่เจ็ดชั่วโคตรในสิ่งที่เรียกว่าตอนนี้วัฒนธรรมรองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง เขาก็เป็นได้ที่จะให้ดูย้อนหลังที่วิธีการที่แปลงไปตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในยุค 80 ที่ปลูกในยุค 90 และในยอดก็จัดตั้งตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญในยุค 2000

เป็นเวลายาวนานก่อนที่จะ Kanye West นฤมิตเว็บไซต์เผลอผิดในวันปล่อย Staple เป็นหัวใจของรองเท้า hype และภูเขาไม่ไหวลืมวันพระสิริของรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น: ยุค 90

เราเพิ่งประสานต่อกับสิ่งของดิบที่จะได้รับความรู้สึกนึกคิดของเขาเกี่ยวกับวิธีการการเพาะปลูกรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น เหนือกว่าสองทศวรรษที่ทะลุมา นี่คือสิ่งที่เขาจะปริปาก รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น เกาหลี

แนวทาง Kanye มีการผันการรับทราบสี:
"ย้อนกลับมาไปในวันและที่ผมตรัสไม่ได้ว่าห่างกลับ รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง เท่ ๆ แต่จาก '90s,' 80s ต้นต​​ลอดทางขึ้นจนถึงช่วงกลางทศวรรษที่รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง 2000 ถ้าคุณได้รับการดีไซน์คอลเลกชันของสินค้าในบรรทัดรองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง นี้จะเป็นโอกาสการตั้งค่าสี ที่คุณต้องทำสีดำใช่มั้ย? ที่คุณต้องทำกองทหารเรือ คุณจะทำ "ป๊อป" สีซึ่งเป็นประหนึ่งสีแดงหรือบางอย่างบางอย่างเช่น [ที่] ดังอินฟราเรดหรือสีฟ้านกเป็ดน้ำหรือสิ่งที่มุ่งรองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง ราคา ถูก จัดลำดับความหมาย รองเท้าผ้าใบแฟชั่น facebookต่ำสุดคือผิวโทนหนึ่งเรียงหลั่นของสีน้ำตาล, เป็นกลาง, มอคค่ากาแฟตาล ที่โดยมากจะเป็นผู้ขายที่เลวที่สุดของคุณสำหรับถ้าท่านใช้ช่วงสิบ sneakerheads หรือคนที่จับจ่ายใช้สอยรองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น ทั้งสองออกจากสิบจะร็อครองเท้าสีน้ำตาลทรายแดง คนไม่มากเกินไปอาจจะร็อค รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง สีผิวสองสีหรือสีเอิร์ธ โทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น