วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

การ์ตูนกันดั้มอาชาน IV ข้าวของอนิเมะ Cast 19 พฤศจิกายนโหมโรงครั้งแรกแสดงตน

การ์ตูนออนไลน์

เว็บไซต์พอร์ทัล Gundam.info เผยปาภาพเอี่ยมและวันที่ 19 พฤศจิกายนเปิดตัวสูทการ์ตูนกันดั้มมือถือ: แหล่งกำเนิด iv: Unmei ไม่มี Zenya (สูทกันดั้มมือถือ: แหล่งกำเนิด IV วันแห่งโชคชะตาชะตา) ตอนที่สี่ของชุดการ์ตูนติดเครื่องที่ กันดั้ม: แหล่งที่มาอนิเมะในทิวาพฤหัสบดีที่
ขณะที่ที่ในงวดก่อนหน้านี้ตอนที่สี่จะจอในโรงภาพยนตร์ที่ 15 อนิเมะในประเทศญี่ปุ่นในการสู้รบ จำกัด สองสัปดาห์และจะอีกครั้งจะนำการ์ตูนเสนอใน Blu-ray Disc กักตุนในอุปทานที่มี กำหนด ควบคู่ไปกับการฉายแสง หลักเกณฑ์แผ่นเอกสารแผ่นดิสก์ Blu-ray และ DVD จะรอบรู้ใช้ได้ที่ 9 ธันวาคม

ชวนมองรวมทั้งๆ ที่:
เว็บไซต์ดังกล่าวยังพูดให้เห็นทิวทัศน์สำหรับการ์ตูน Char, Gaia, Mash และกาซาติดตัว MS-05 Zaku ฉันชุดเดินและ Ramba Ral ส่วนตัว MS-04 Bugu ชุดไป
ก่อนหน้านี้เว็บไซต์การ์ตูนสตรีมรถพ่วงคำบรรยายภาษาอังกฤษและภาษาอังกฤษขนานนามสำหรับอนิเมะเดือนที่ผ่านมา
ช่วงปัจจุบันโค้ง Char / Sayla ของอนิเมะจะจบลงด้วยตอนที่สี่ฤดูใบไม้ร่วงนี้ ท่อนที่สี่จะมีเจ้าฟ้าของการ์ตูน "การพบปะหน้าเป็นเวรเป็นเวรกรรม" กับสาว Lalah Sune, กันดั้มอะนิเมะแรกเริ่มของตัวเอกอามูเรย์และ "ตำนานดร. Minovsky" (ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ฟิสิกส์ในที่สุดก็นำไปสู่​​การ์ตูนสงครามชุดเคลื่อนที่) ตอนที่ยังจะครอบคลุมการพัฒนาของ MS-04 และ RX-78 กันดั้มชุดเคลื่อนเช่นเดียวกับการขัดขืนชุดแรกที่เคยถือในวิชาประวัติศาสตร์ ฮิโรโกะ Moriguchi จะเคลื่อนบทเพลงของเรื่อง

หลังจากที่อนิเมะตอนที่สี่จะเข้าสู่ Loum Arc ที่จะตลอดการต่อสู้ของการ์ตูน Loum

ตอนที่สามเริ่มการตรวจคัดกรองใน 15 โรงจอเงินในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งสองสัปดาห์ในวันที่ 21 พฤษภาคมครั้งแรกในอนิเมะวิดีโอต้นฉบับของการ์ตูนเรื่อง "ตาสีฟ้า Casval" ฉายรอบปฐมทัศน์ในการสู้รบที่ จำกัด ในโรงจอเงินญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 กตอนที่สอง "อาร์เตฯ ความโศกเศร้าโศก "แหวกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม

อนิเมะ Consortium ญี่ปุ่นจะยอมอนิเมะแนะนำชุดดิจิทัลทั่วโลกพ้นทางการ์ตูนตลกพรีเมี่ยมรายการสตรีมมิ่งเช่าและขวา Stuf - ในความร่วมมือกับสุริเยศขึ้น - จะปลดปล่อยชุดโฮมวิดีโอ

โครงการอนิเมะมังงะกระจาย Yoshikazu Yasuhiko ของชื่อการ์ตูนเดียวกันซึ่งจะเป็นแรงผลักดัน อ นิ เมะ ฮาเร็ม เรื่องที่จับทีแรกสูทกันดั้มของอนิเมะ
เว็บไซต์ การ์ตูนใหม่อย่างเป็นทางราชการของการโกง: เอโดกาวะ Rampo 'Shōnen Tantei แดน' โยริ (โกง - จาก Rampo เอโดกาวะ "The Boy นักสืบคลับ") อนิเมะจอแก้วเปิดตัวของอนิเมะหล่อเพิ่มเติมผู้แสดงเพลงธีมภาพใหม่และอนิเมะ 3 ตุลาคม วันรอบรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่
Azusa Tadokoro จะดำเนินการมอดหมดบทเพลงอนิเมะของ "1Hope Sniper." เพลงซีดีเดี่ยวบันทึกไว้สำหรับ 26 ตุลาคม
ไดสุเกะโอโน่เป็น Kogoro Akechi นักสืบที่หัวที่ประกอบการนักสืบ Akechi เขาสดคนที่สันหลังยาวและมักจะให้ออกไปในอากาศของการเป็นความเลิกเหลว อ นิ เมะ พากย์ ไทย ความรอบรู้ทางจิตและทางกายภาพ การ์ตูนเจ้าหญิง ของเขาเป็นเด่นและเขาจะช่วยให้เด็กนักสืบคลับฟรีบังเหียน เขามีประวัติของการเป็นพลรับจ้างอดีต
ทาคุยะ Masumoto เป็น Masaharu Shota อดีตกาลนักสืบบอยคลับผู้ร่วมทีมการ์ตูนตลกและล่าสุดเป็นผู้ร่วมทีมของสโมสรเทนนิสสโมสรสวนและที่พักผ่อนยูโดของ Rurino สถาบันการศึกษา อ นิ เมะ 18 เขาเป็นคนซื่อๆและความสบาย หลังจากที่พิทยาคารและในวันดับเขาจะช่วยให้ออกที่ร้านขายดอกไม้ Shota, ร้านใช้ในครอบครัวของเขา

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : การ์ตูนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น