วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ย้อนดูหนังออนไลน์ของศิลปินหนุ่มผู้จากไประบิไม่มีวันวกกลับพลัดพรากไปชั่วนิรันด์กับ super star อันทอล เยลซิน

หนัง ใหม่

ปฤษฎางค์การจากไปประเภทกระทันหันในวัยเพียง 27 ปี ของ อันทอน เยลชิน ดาราหนุ่มเชื้อสายรัสเซียที่มาโด่งดังในฮอลลีวูด ทั้งปวงเพื่อพ้องในวงการก็ต่างออกมาร่วมไว้เสียดายผ่านสื่อวงการออนไลน์ ทั้งเพื่อนพ้องนักแสดงที่เข้าร่วมกันใน ดูหนังออนไลน์ Star Trek อย่าง จอนชู หรือ กิลเยอร์โม เดล โตโร่ ซึ่งร่วมกิจกับเยลชินใน mastermovie Trollhunters ก็ยังออกมากล่าวสุนทรพจน์ไว้ห่วงใยแขก
อันทอน เยลชิน ถือเป็นนักแสดงดาวประกายพรึกที่เริ่มสร้างชื่อเสียงขึ้นมาเรื่อยๆ จากชิ้นงาน mastermovie หลากหลายแนว และเพื่อระลึกถึงการจากไปของเขา เราจึงขอย้อนไปดูหลากผลงาน ดูหนังออนไลน์ใหม่ อันน่าจำขึ้นใจมาบอกช่องทางให้มองกัน

ชิ้นงานกำกับ ดู หนัง ออนไลน์ hd ฟรี ของ นิค แคสซาเว็ตส์ (The Notebook) หนังดราม่า-อาชญากรรมที่รวมดาราไว้อย่างล้มหลาม ทั้งจัสติน ทิมเบอร์เลค, เอมิล เฮิร์ช, ชารอน สโตน, อะแมนดา ไซย์ฟรีด และ เป็นต้น โดยดัดแปลงจากคดีฆาตกรรมจริงๆ ที่เล่าเรื่องความถกเถียงระหว่างแก๊งค้าสารเสพติดในยานแอลเอ โดยเยลซินรับบทภาตุของหัวหน้าแก๊งซึ่งโดนลักพาตัวมาก่อนจะถูกฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยม โดยหนังฉายเปิดตัวมีเทศกาลหนังซันแดนซ์ปี 2006 พร้อมเสียงค่อนแคะที่ถลายออกเป็นสองขั้ว แต่กระนั้นก็ทำให้ผู้คนชักจะจนจำตัวของเยลชินได้มากขึ้น
Star Trek (2009)
จุดเปลี่ยนสำคัญในชีวันการแสดง ดูหนังออนไลน์ ของเยลชิน การมาสวมบทบาท พาเวล เชคอฟ ลูกเรือชาวรัฐเซียผู้มาพร้อมกับมุกตลกแปลกๆ ที่เป็นสีสันของเรื่อง ซึ่งก็ทำให้เยลชินเริ่มเป็ที่คุ้นหน้ามากขึ้นจากความทำสำเร็จอันถล่มละลายทั้งเงินรายได้และเสียงวิจารณ์ในแง่บวก โดยในเฉพาะกลุ่มของเยลชินเอง ยังได้รับรางวัลหนัง ใหม่ Best Ensemble Cast จาก Boston Society of Film Critics Awards อีกด้วย

Fright Night (2011)
หนัง ใหม่ ปี 2009 อาจหาญจะเป็นปีแจ้งเกิดของเยลชิน จากการมีส่วนร่วมมือใน mastermovie แบบฟอร์มยักษ์อย่าง Star Trek และ Terminator Salvation ก่อนมาสานต่อในปี 2011 ที่กลายเป็นเป็นปีทองอย่างแท้จริงของเขา ที่มีหนังถึง 5 เรื่อง (บวกให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่นอีกคดี ซึ่งเยลชินก็ทำได้ดีจนมีงานด้านนี้มาเรื่อยๆ) หนึ่งในนั้นคือตอนนี้ ที่ตัวเขาสวมบทนำเข้าตีแบตบอยตัวพ่อของฮอลลีวูดอย่าง โคลิน ฟาร์เรลล์ ในตอนเด็กมหา’ลัยที่เริ่มสงสัยว่าเพื่อนบ้านรุ่นสุดฮ็อตอย่างฟาร์เรลล์อาจจะเป็นผีดูดเลือด โดยเวอร์ชั่นผิวหนังนี้ของ เครก กิลเลสพี (จากหนังสุดเวียร์ดอย่าง Lars and the Real Girl) ก็ได้รับคำชมว่าสามารถสร้างสไตล์ที่แตกต่างจากแปลนของผู้กำกับหนังอกสั่นขวัญแขวนชั้นครูอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ได้อย่างชั้นเลิศเป็นของตัวเอง
Like Crazy (2011)
master movie full hd หนัง ใหม่ แมนติก-ดราม่าอันเป็นทูนหัวของใครหลายคน เสน่ห์ครูพระนางของเยลชินและ เฟลิซิตี้ โจนส์ ในบทบุรุษอเมริกันและสาวอังกฤษนักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาพบรักกัน ก่อนที่การตัดใจอันกระทำผิดเพียงเล็กน้อยจะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แปรเปลี่ยนไปผลงานกำกับ ดู หนัง ออนไลน์ 18 ของ เดร็ค ดอร์มุส (ที่เราพึ่งผ่านตาไปกับ Equals หนังรักไซ-ไฟล่าสุดของเขา) ที่สามารถคว้ารางวัลหนัง ใหม่ Grand Jury Prize จากเวทีซันแดนซ์ปี 2011 ได้รับเสียงแค่นแคะในแง่บวกถึงการเล่าเรื่องความเกี่ยวพันอันแสนเปราะบางของวัยกำดัดผ่านสไตล์เรียบง่ายแบบดูหนังออนไลน์อเมริกันอินดี้ และการละครของเยลชินที่งดงามและน่าจดจำทายาด
หนัง ใหม่ เข้า ฉาย Green Room (2015)
เราจะทำเป็นเลอะเลือน mastermovie เสียวแฟนตาซีที่เยลชินแสดงนำอย่างหนัง ใหม่ Odd Thomas (2013, สตีเฟน ซอมเมอร์ส) ไปเสีย เพราะเอาเข้าจริงเขามีบทดูหนังออนไลน์ใหม่ในหนังอินดี้ดีๆ ที่น่าจดจำ (แต่อาจจะไม่โด่งดังมากนัก) อย่าง หนังใหม่2015 5 to 7(2014), Only Lovers Left Alive (2013) หรือ Experimenter (2015) ซึ่งก่อนที่เยลชินจะเสียชีวิต บทมือกีตาร์คณะดนตรีพังก์ดวงกุดที่ต้องมาเล่นในผับของแก๊งหัวบ้าเลือดนีโอนาซี ในหนัง mastermovie hd com สยองขวัญเรื่องเยี่ยมอย่าง Green Room ของผู้กำกับ เจเรมี่ ซอลนีเยร์ น่าจะเป็นบทบาทที่เขาต้องใจและอินมากที่สุดครั้งหนึ่งในอาชีวะการแสดงก็ว่าได้ โดยเยลชินเล่าว่านอกจากความนิยมชมชอบในธรรมเนียมปฏิบัติดนตรีพังก์หนังใหม่hdแล้ว เขายังเคยรวมเล่นเป็นผู้ร่วมทีมในวงพังก์ที่ชื่อ Hammerheads อีกด้วย ก่อนที่จะต้องเลิกไปด้วยงานเสนอที่รัดตัว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น