วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Netflix จักทำประทานศัตรูดูหนังออนไลน์ปานามางานพิมพ์

ดูหนังออนไลน์

ยักษ์สตรีมมิ่งเปิดสตูดิโอดูหนังออนไลน์ 2016 สาระสำคัญต้นฉบับที่จะทำให้การดูหนังออนไลน์หลักใหญ่นี้เป็นไปตามสมุดบัญชีเอกสารปานามาเขียนโดยสองนักข่าวเยอรมันที่เป็นศูนย์กลางของประกาศที่ใหญ่ที่สุดที่แพร่งพรายในประวัติศาสตร์

บริษัท ได้รับสิทธิพิเศษในการปานามาเอกสาร: Breaking เรื่องของวิธีการของหนังตลกที่มีเงินทองและมีอำนาจซ่อนเงินของพวกเขาหนังสือที่ตีพิมพ์เมื่อไว ๆ นี้โดย หนัง ใหม่ เฟรดเดอ Obermaier และบาสเตียน Obermayer คู่ที่ลงมือดูการ์ตูนออนไลน์สำหรับมิวนิคตามSüddeutsche Zeitung หนังสือพิมพ์หนัง ใหม่รายวันสมัครเป็นผู้สื่อข่าวเท่านั้นที่จะมีการเข้าถึงโดยตรงไปยังแหล่งที่ไม่ระบุชื่อที่รั่วไหลออกเอกสาร 11.5m จาก บริษัท ปานามาตาม Mossack Fonseca หนึ่งของโลกที่โต้งที่สุดในต่างประเทศ บริษัท ที่ขอความเห็นกฎหมาย

การชดเชยหนังออนไลน์ 2016 Mossack Fonseca ของปานามาสิ่งพิมพ์
'เรามีความรับผิดชอบในคนของชุมชนดูหนังออนไลน์ทางการเงินและธุรกิจระดับโลก': บริษัท กฎหมายที่สนองต่อการรั่วไหลของเอกสารของตน

เอกสารที่แสดงให้เห็นว่าหลายทางกฎเกณฑ์ระบบบัญชีกวนอุดมด้วยซูเปอร์ใช้เพื่อบิดพลิ้วภาษีอากร Obermaier และ Obermayer แยกออกให้กับสหพันธ์ระหว่างแคว้นของเหยี่ยวข่าวสืบสวน - รวมทั้งผู้ที่มาจากบีบีซีและผู้ดูแลที่ได้พินิจข้อมูลและการชี้แจงหลักฐานหนัง ใหม่ การเข้าถึงดังที่กล่าวมาแล้วเพื่อให้คู่กลางเป็นสิ่งที่ Netflix หวังจะให้ฟิล์มขอบดูหนังออนไลน์ mastermovieกว่าโครงการอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องในท่อรวมทั้งการปรับตัว หนัง ใหม่ โดยสตีเวนโซเดอเบิร์กของความในโลกหนังสือโดยนักข่าวสืบสวนเจค Bernstein หนึ่งของสหภาพด้วย

"นี่ศักยจะเป็นหนังใหม่เข้าโรงทางการเมืองที่สำคัญที่สุดของครั้งที่ผ่านมา" Netflix หัวหน้าที่ทำการเนื้อหาเท็ด Sarandos บอกผู้ปกครอง "ดังนั้นผมคิดว่าจะมีเรื่องราวที่แตกต่างกันและมุมที่จะมาจากมัน เราคิดว่าเราจะเป็นที่ชัดแจ๋วใช้เวลาดูหนังออนไลน์. "

เช่นเดียวกับการควบคุมงานที่สี่ฟิล์มกับอดัมแซนด์เลอ, Netflix ของดูหนังออนไลน์ตั้งไข่คือการสร้างชนวนระเบิดของชื่อเรื่องศักดิ์ศรีหนัง ใหม่ซึ่งก็หวังที่จะเดินตามรอยเท้าของสิ่งมีชีวิต Cary Fukunaga ของไม่มีรัฐ - นำส่อโดยไอดริสเอลบาเป็นขุนศึกแอฟริกัน - ใน รายได้น่ายอมรับของ mastermovie บริษัท และการรับรู้ผู้เกิดหนัง ใหม่ ได้รับรางวัล การกำหนดตะรางเวลาในการแข่งฤดูกาลดูหนังออนไลน์นี้รางวัลออสการ์ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆมาเป็นบงจุนโฮ Okja, นึกคิด $ 50m กับทิลดาสวินตันและเจคจิลเลนฮาเช่นเดียวกับเครื่องการศึกอัฟกานิสถานตั้งถ้อยคำดูหนังออนไลน์ใหม่ๆที่นำบ่งชี้โดยวินตัน, แบรดพิทและเบนคิงสลีย์

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น