วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

การ์ตูน Blue Exorcist ทีวีใหม่กลับหล่อ เสมียนใหม่ พล็อต 2017 ปฐมทัศน์เปิดใจ



ข้อสงสัยสิงหาคมนิตยสารของจัมป์ sq.พุ่งเปิดเผยนักแสดงหลัก พนักงาน และลงจุดข้อมูลในวันจันทร์สำหรับ Blue Exorcist โทรทัศน์การ์ตูนชุดใหม่ ชุดใหม่ ชื่อว่าอ่าวไม่ Exorcist: เกียวโต Fujō Ō-ไก่ (Blue Exorcist: เกียวโตไม่บริสุทธิ์คิง Arc), จะเปิดตัวในปี 2017

หล่อกลับมารวมทั้ง:

โนบุฮิโอเป็นริ้น Okumura
ฟุคุยาม่า Jun เป็นพี่ Okumura
Kana Hanazawa เป็นศูนย์กลาง Shiemi
คาซึยะ Nakai เป็น Suguro ริวจิ
โคจิ Yusa เป็นเปียโนเรนโซมะ
ยูกิ Kaji เป็น Konekomaru เที่ยว
เอ Kitamura เป็น Kamiki อิซึโมะ
อะ Takagaki เป็นบอร์ก
บา Satou เป็น Shura Kirigakure
คามิยะฮิโรชิเป็น Mephisto Pheles
Keiji Fujiwara เป็นเต้าเจี้ยวฟุจิโมะโตะ

Hatsumi โคอิจิ (เบอร์เซิร์ก Deadman Wonderland อันธพาล. : ยุคทองอาร์ค I - ไข่ของกษัตริย์) จะเปลี่ยน Tensai โอะกะมุระเป็นกรรมการชุดใหม่ภาพ A-1 โอโนะคน (ที่สมบูรณ์แบบภายใน tsuritama ฝูงชน Gatchaman) มีการดำเนินงานองค์ประกอบชุด เปลี่ยน Ryota ยามางูจิ ซาซากิเคโงะกลับมาจากฤดูกาลแรกในการออกแบบตัวอักษร และฮิ Sawano กลับมาเพื่อแต่งเพลงพร้อมกันไปกับหน้าใหม่ Kohta ยามาโมโตะ (แทนบริษัทจัดการเดียว Legendoor ศิลปินทั้งสอง)

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะจะสตรีมวิดีโอดันการขายในถัดจากนั้นวันจันทร์

อนิเมะจะปรับ "เกียวโตไม่บริสุทธิ์คิงอาร์ค" ที่เริ่มทำในห้าระดับเอะ Katō มังงะต้นสำเนา ได้แก่สื่ออธิบายอังกฤษห้าเป็นเพราะเหตุนี้:

ในปลายสมัยเอโดะ ภูติที่เรียกว่าคิงไม่บริสุทธิ์ฆ่าพันคน หลังจากเอาชนะปีศาจ อัศวินของข้ามจริงเก็บไว้ตาซ้ายปลอดภัยปิดผนึกไปในบริเวณสมาคม - แต่ตอนนี้ มีคนขโมยมัน ได้ยินขโมยได้ดำเนินการเป็นตัวประกันเด็ก พี่และรินไปช่วย การพิจารและแสวงหาจะนำริ้นและเพื่อนของเขาที่เกียวโต และให้พวกเขาลึกในแผนอุบาทว์ แต่จะของเพื่อนของเขารู้ว่า รินเป็นบุตรของซาตานลิ่มระหว่างพวกเขา
ปัญหายังแสดงตัวภาพสำหรับอะนิเมะ และกระทู้ถามแฟน ๆ ที่คาดหมายการประกาศในภายหลังสำหรับเสียงหล่อ Saburota Todo และโฮโจ Mamushi อักขระที่จะปรากฏขึ้นเป็นครั้งแรกในภาคสอง

Katō เปิดตัวการ์ตูนในนิตยสารใน 2009 กระโดดตร. และพากย์เสียงคอมไพล์ 17 เผยแพร่วันจันทร์ การ์ตูนแรงบันดาลใจ การยักเยื้องการ์ตูนโทรทัศน์ตอนที่ 25 ในปี 2554 และเป็นภาพยนตร์อะนิเมะใน 2012

อนิเมะเหนือธรรมดาเน้น Okumura ริ้น เด็กยก โดย exorcist ที่มีเกียรติศักดิ์ชื่อพ่อฟุจิโมะโตะ หลังจากการโต้แย้งระหว่างสอง ริ้นพบเขาเป็นบุตรของซาตาน ริ้นตกลงใจที่จะต่อสู้กับชะตากรรมของเขา โดยการร่วมสถาบันข้ามจริงจะกลายเป็น ปีศาจ exorcist และพ่ายแพ้ อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาดึงดาบของพ่อของเขา มันออกอำนาจมืดภายในเขา

ได้แก่สื่อเผยแพร่การ์ตูนภาษาอังกฤษพร้อมกันดิจิทัลเป็นบทใหม่ที่มีการเผยแพร่ในประเทศญี่ปุ่น และบริษัทยังออก ดู animeในการพิมพ์ 峰อเมริกาเผยแพร่การดัดแปลงอนิเมะออนไลน์ก่อนหน้า การ์ตูนยังมีแรงผลักดันหลายเวทีเล่น ล่าสุดซึ่งจะทำงานในโตเกียวในเดือนสิงหาคม การเล่นด่านล่าสุดจะยังปรับอาร์คเกียวโตคิงไม่บริสุทธิ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น