วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สตูดิโอ Trigger ป่าวที่แผงที่ดู การ์ตูนโปเมื่อวันอาทิตย์ที่ thatNetflix ได้รับใบปล่อย




สตูดิโอ Trigger ป่าวที่แผงที่ดู การ์ตูนโปเมื่อวันอาทิตย์ที่ thatNetflix ได้รับใบปล่อยที่จะอุบัติขึ้นแม่มดน้อย Academia ทีวีซีรีส์ anime.
ชุดใหม่จะเป็นทีวีซีรีส์ 30 นาทีกับเจ้าสำนัก Yoh Yoshinari กลับ.
โครงการนี้เริ่มต้นด้วยการสั้นอนิเมะใหม่ 2013 ที่มาจากปลากระบอกไม้ไผ่ ลิตเติ้ลแม่มด Academia: คำสาปแห่สืบเนื่องมาจากปีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อธิบายเรื่อง:
Akko Kagariis สาวโดยปกติที่เข้าร่วมสมาคมการศึกษาที่มีชื่อเสียงแม่มดสำหรับสาวแม่มด Luna Nova สถาบันการศึกษา เมื่อเธออายุน้อยกว่าเธอเดินไป Magical Festa, การเข้าฉากมายากลเจ้าภาพโดยหญิงหมอผีชื่อเงา Chariot Akko จึงเพลิดเพลินและแรงดลใจจากผลการดำเนินงานเงา Chariot ว่าเธอฝันสักวันเอ็ดจะเป็น "เย็น" หญิงหมอผีเหมือนเธอ หนุ่มคนนี้และใจอ่อน Akko ต้องใช้คำเงา Chariot เป็นคำขวัญของเธอเอง: "ไม่เคยลืมหัวใจที่เชื่อคือความอัศจรรย์ของคุณ." ในสถานภาพที่เป็นส่วนหนึ่งของชั้นเรียน Akko และสหายร่วมชั้นของเธอเข้าไปในเขาวงกตใต้หอคอยแห่ง Luna โนวาที่นั่น. ปิดเชื่อมมังกรโบราณถูกปลดปล่อยโดยหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นของเธอ. Akko มานะบากบั่นที่จะหยุดมังกร แต่ ...
Yoh Yoshinari สร้างและกำกับการชี้ให้เห็นสั้นครั้งแรกในฐานะส่วนหนึ่งของอนิเมะ Mirai 2013 ความคิดริเริ่ม. แฟน ๆ ได้รับการเห็นด้วยที่สองสั้น ๆ ผ่านทางแคมเปญ crowdfunding Kickstarter ที่ยกสหรัฐ $ 150,000 หกชั่วโมงและ eventuallyUS $ 625,518 (สี่ครั้งเป้าหมายเดิมของมัน) ในหนึ่งเดือนแม่มดน้อย Academia:. มนต์ Paradesequel รอบปฐมทัศน์โลกก่อนที่แฟน ๆ 4,000 ยืนปรบมือที่อะนิเมะโปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี
เราได้พุ่งกว่าที่งดงามบันได ของซื้อของขายอนิเมะ -manufactured ใช้ได้เฉพาะออนไลน์สำหรับผู้อยู่อาศัยในประเทศญี่ปุ่น แต่ตอนนี้พวกเขากำลังในที่สุดก็ทำให้สารบาญของพวกเขาสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับทุกคนที่จะซื้อมีพิธีเปิดร้านใหม่ในสถานีโตเกียวเรียกว่า "Otona Joshi Biyori" ร้านค้าที่มีชื่อหมายถึง "วันที่ดีสำหรับสาวผู้ใหญ่" อย่างมั่นใจชีวิตถึงชื่อของมันมีความหลากหลายของสินค้าสินค้าสมัยนิยมและเครื่องสำอางที่มีตัวการ์ตูนที่เป็นที่นิยมเช่นอันธพาลแรคคูน, Hello Kitty และผู้ปกครองสวยจาก "เซเลอร์มูนกับ . "
Otona Joshi Biyori เป็นบันไดแรกของ" ตัวอักษรร้านความงาม "ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงในยุค 20 และยุค 30 ของพวกเขา เปิดในที่รู้จักกันดี "ถนนตัวละคร" ในพื้นที่ของสถานีโตเกียวเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนร้านใหม่ใบถือหุ้นทุกอย่างจากถุงสิริ (เริ่มต้นที่ 2,700 ¥บวกภาษี) กระจกมือตัวละครแนว¥ 1080.
นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายมาก แต่งหน้าและความจำรูญผลิตภัณฑ์ให้เลือกรวมทั้งมหันต์ 41 balms ริมฝีปากที่แตกต่างกันราคาอยู่ที่¥ 756 แต่ละคนและครีมมือสำหรับ¥ 1620.
ตัวละครรวมถึงดาวของดูอนิเมะออนไลน์ "กุหลาบแวร์ซาย" ฮัลโหลคิตตี้และน่าพึงพอใจของนากทะเลสีฟ้าจาก " Bonobono. "นอกจากนี้ยังจะเป็นช่วงของทะเบียนพิเศษจำนวน เล็ก สำหรับขายเฉพาะที่ร้านนี้เช่นนี้เซเลอร์มูนเป็น" กระจกสี "กรณีหูฟัง.
ร้านเต็มไปด้วยความหลากหลายของสินค้าเซนชิเซเลอร์ที่แฟน ๆ จะรักใคร่ชอบพอด้วยจากการแต่งหน้า ทะเบียนที่จะถุงเท้าและแม้กระทั่งเบาะ.
หากคุณพบพานว่าตัวเองทำทางผ่านเขาวงกตใต้พิภพที่สถานีโตเกียวให้แน่ใจว่าจะทำให้หยุดโดยร้านใหม่ที่จะตรวจสอบทุกสินค้าตัวละครที่น่ารักที่พวกเขามีในสต็อก เครื่องสำอางอนิเมะและวัสดุอุปกรณ์เสริมเช่นนี้ทำให้ของที่ระลึกที่จำเริญแบบและพวกเขากำลังแน่นอนแน่ใจว่าจะหันหัวกลับบ้าน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น