วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

การอุบัติอนิเมะจากการ์ตูนเรื่องดังอย่าง ดราก้อนบอล คิดค้นความสั่นสะเทือนไปทั่วกันแวดวง

การ์ตูน

ขณะมันมาถึง อนิเมะ มันเป็นประเด็นยากที่จะได้รับสัญญาณมากกว่า การ์ตูน Dragon Ball Z: อากิระโทริยามะของบินสูงมหากาพย์ Sci-Fi เป็นหนึ่งในเค้ามูลเอ้ของ อนิเมะ เอาออกในเวสต์ย้อนหวนไปในยุค 90 และมันก็เป็นอย่างใดมากยิ่งขึ้น กลับได้รับคอในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่การเผยแพร่ของ การ์ตูนออนไลน์ ก็กลายเป็นปรากฏการณ์ทั่วโลก: จดสำหรับโปเกมอนไม่มีอนิเมะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพื้นโลก
มังงะ (เทียบเท่าญี่ปุ่นหนังสือการ์ตูน) เป็นไม่ได้ค่อนข้างเป็นที่นิยมกับผู้ชมที่เวสเทิร์แม้ว่ามันจะทำหน้าที่จุดประสงค์ที่คล้ายกันเป็น อนิเมะ: ชักนำทั้งรุ่นของแฟน ๆ รูปแบบ ด้านบนของที่ทันสมัย​​ hitters หนักเช่น อนิเมะแนะนำ Bleach, นารูโตะและ One-Piece เป็นหนี้ส่วนใหญ่ของรูปแบบของพวกเขาเพื่อ Dragon Ball Z - เหยาะก็ไม่ได้มันสำหรับการทำงานของโทริยามะของอุตสาหกรรมที่จะเป็นที่ตั้งที่ฉีกแนวกันมากในวันนี้
เทียบเคียงทั้งสองรูปแบบที่ต่างกันมักจะลงมาเถียงกันเรื่องที่ฟิลเลอร์โค้งที่เลวร้ายที่สุด (มันปลอม Namek Saga) ส่วนมากการเล่นละครและสาย อนิเมะสนุกๆ มากขึ้นอย่างใกล้ชิด - และเป็นแฟนคลับคนหนึ่งชี้ให้เห็นให้เห็นถึงพวกเขาทำได้เป็นใกล้เคียงเหมือนตัวการ์ตูนในบางจุด
ผู้ใช้ Reddit โดยใช้ชื่อของ jumpshot22 ใส่กันบาง GIFs เปรียบที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นระยะเวลาที่จัดแสดงที่โดดเด่นจากบท "รอบชิงชนะเลิศการแก้ไข" - และดูเหมือนว่า อนิเมะ รู้ว่าเมื่อจะติดใกล้เคียงกับศิลปะดั้งเดิมที่พวกเขาอาจจะ:
มันอาจจะเจอะได้ชัดว่า anime จะทำตามคู่ของมังงะของมันอย่างประชิดติดกัน แต่ที่ไม่เป็นนิจศีลกรณี: เดิมเล่นแร่แปรแร่และ Soul Eater อนิเมะออนไลน์ ที่ผิดไปจาก Mangas ของเขาทั้งหลายไปยังจุดที่ทั้งคู่รุ่นของชุดทั้งสองมีตอนสุดท้ายที่เบี่ยงเบนกันอย่างสิ้นเชิง ไม่เพียงแค่นั้น แต่บางการ์ตูนจบลงด้วยการเปลี่ยนแบบรูปร่างการแสดงผลของวัสดุที่มา - เพียงแค่มองบุปผชาติแห่งความใจร้าย
ในเรื่องของ การ์ตูนออนไลน์ Dragon Ball Z การ์ตูนตลก ส่วนใหญ่ปรับให้เข้ากับรูปแบบศิลปะโทริยามะ - และในบางวิธีเกินกว่ามัน คนเด่นมังงะมักจะทำตามตารางงานที่ติดขัดมากและไม่เคยมีเวลาที่จะได้อย่างเต็มที่ร่มศิลปะของพวกเขา ผลที่ได้คือออดอ้อนสไตล์เรียบง่ายมากขึ้น - และในขณะที่การ์ตูนใหม่ ต้นฉบับวันนี้ยังคงมีรูปร่างที่ดีระดับของรายละเอียดอยู่ใน อนิเมะ เป็นกิจธุระยากที่จะชนะ แม้สิ่งที่ง่ายเป็นพื้นหลังสีเทาทำให้เบี่ยงเบนมากในแง่ของสุรเสียงและบรรยากาศ:
กับอดิเรกลาภใด ๆ ชุดของ GIFs การเปรียบเทียบนี้จะไม่เป็นครั้งลงท้ายเมื่อ: ดูพุ่งจากหน้ามังงะเฟรมภาพเคลื่อนไหวเป็นที่น่าสนใจและมีความอุดมสมบูรณ์ของชุดอื่น ๆ ที่พอดูได้รับการรักษา GIF หากมีสิ่งใด, Dragon Ball Z มี อนิเมะ 18 มากกว่าหุ้นถูกต้องของช่วงเวลาที่เด่นคุ้มค่าเมื่อเทียบ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น