วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Overwatch 'อนิเมะเป็นของที่อิฉันจะดูแม่นมั่น

การ์ตูนออนไลน์

ต้องมีความชัดแจ๋วเติบโต: มีไม่ได้เป็นอนิเมะอย่างเป็นทางราชการขึ้นอยู่กับ Blizzard Entertainment ของนักกีฬา Overwatch ออนไลน์ แต่ควรจะมี
คนรักทำนี้ตัด Trailer เพลงและแนวทางของอนิเมะที่เกิดขึ้นไปจริงอีวานเกเลียนลักษณะและเสียงที่ดีเพื่อให้ ใช้ YouTube veselekov คัดลอกรูปแบบของการเปิด Evangelion ที่ฉีดด้วยตัวอักษรและคำศัพท์ Overwatch
ผลเป็นที่น่าเชื่อถือมากขวาลงไป 4: 3 มาตราส่วนและมารยาท VHS ปัญหาการติดตาม นี่คือ Neon Genesis Evangelionintro ในกรณีที่คุณต้องการเปรียบเทียบ:
โซนี่ได้ประกาศว่าแรงโน้มถ่วง 2 Rush จะมาเพื่อ PlayStation 4 เมื่อ 2 ธันวาคม 2016 ในทวีปอเมริกาเหนือและสหราชอาณาจักรและ 30 เดือนพฤศจิกายนในทวีปยุโรป
ข่าวอนิเมะมาลอดทาง PlayStation Blog (และบล็อกยุโรป PS) พร้อมกับตัวอย่างใหม่ซึ่งแสดงให้เห็นการเล่นเกมอนิเมะออกใหม่ที่มีแคทกาซิดและผู้แสดงอนิเมะแนะนำใหม่แองเจิล
"หน้าใหม่แรกที่เข้าร่วมโลกลุกลามตัวของแรงโน้มถ่วง Rush 2 เป็นเทวดาผู้พิทักษ์ลึกลับที่คงอยู่ตัวขึ้นเพื่อช่วยให้แคทเมื่อเธออยู่ในการผูกอย่างรวดเร็วจ่ายของกลุ่มศัตรู Nevi น่ารำคาญ" โซนี่ไบรอันดันน์เขียน "แองเจิลเป็น superheroine กับก้าวร้าวและป่าสไตล์การประลองยุทธ์และแพ็คหมัดครอบงำการรุกรานของเธอ นอกจากนี้เธอยังมีความทำได้ที่จะเอาใจช่วยให้การเป็นเกล็ดของเธอและปฏิสังขรณ์สุขภาพได้ทันที. "

ผู้บรรเลงที่สั่งจับจ่ายล่วงหน้า Gravity Rush 2 จะได้รับเครื่องเรียบเรียงกายสีขาวเพราะแคทเช่นเดียวกับซาวด์แทร็กที่มีเก้าเพลงจากเกมอนิเมะ สนุกๆ นอกเหนือจากวันที่ปล่อยโซนี่ยังประกาศ Gravity Rush: นิเมชั่น - Overture, การ์ตูนออนไลน์ใหม่ที่การ์ตูนออนไลน์มาจากสตูดิโอคาร่าที่เก่าหน้านี้ทำงานเกี่ยวกับการจัดทำของ Evangelion และ "สะพานช่องว่างระหว่างเดิม Gravity Rush และผลสืบเนื่องที่." ข้อมูลเพิ่มเติมจะมาริมปีนี้
เกี่ยวกับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว Gravity Rush 2 ให้แน่ใจว่าได้สังเกตบนมือของเราบอกผลจากปีก่อนหน้านี้เช่นเพียงอย่างเดียวกับการสัมภาษณ์ของเรากับโซนี่สตูดิโอญี่ปุ่นผู้เอื้ออำนวยการสร้าง Keiichiro โทะยะมะจากงาน E3
สตูดิโอ Tengu Kobou เปิดเปิงเว็บไซต์สำหรับ Nazotokine เป็น "การแก้ปัญหาทีวีดูการ์ตูนออนไลน์" (อะนิเมะ Nazo-Toki โทรทัศน์) ซึ่งจะการ์ตูนตลกฉายรอบรอบแรกในโตเกียว MX และสถานีอื่น ๆ ในเดือนตุลาคม
คุณสินทรัพย์นักแสดง:
•ทสึโกะฮาร่าเป็น Tokine อะมิโน
• Sora Tokui เป็น Hacchin
•เอริโกะ Matsui เป็น Kyoka Mizukami
• Sarara Yashima เป็น Yoshie Yamasumi
• Mikoi ซาซากิทสึโกะเป็น Yanagisawa
ยูซุ Fujisaki มีประสิทธิภาพบทเพลงเปิดที่จะมีชื่อในภายหลังและ Aki มีประสิทธิภาพบทเพลงตอนจบที่ไม่มีชื่อ
Naoya Fukushi ประดิษฐ์การ์ตูนใหม่และเป็นผู้กำกับภาพยนตร์มันที่ Tengu Kobou ฮิโตมิทาคาโน่ได้รับการออกแบบตัวละครและฮิโรยูกิ Moriyama (anohana: ดอกไม้ที่เราเห็นในวันนั้น) จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการหัวหน้าของการถ่ายภาพ Hiroaki Yabunaka คือการจัดการผลแจะเสียงและฮิ Nakatsugawa คือการผลิต ทั่วประเทศได้รับการจัดอันดับผู้เล่น Shogi Yūkiเซกาวาและนักแสดงตลก A​​yumi Masui (ภายใต้ชื่อเวที Peyon มิ.ย. ) จะดำเนินการร่วมกันในการเขียนสถานการณ์และความใฝ่ฝันของโลกทัศน์ของ Takanori โมริตะจะร่วมแรงกายในการทำปริศนาที่จะแก้ปัญหา
"Nazo-Toki" หมายถึงเหตุที่เน้นแก้ปริศนาเช่นเกมซีรีส์ศาสดาจารย์เลย์ตัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น