วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เพื่อนหญิงล่าสถานที่ที่แท้ในแคว้นญี่ปุ่นสละให้ความสำคัญแห่งอนิเมะ

การ์ตูนออนไลน์

ทุกคนแปลกใจว่าอนิเมะ "โปเกมอนไป" จะได้รับคนให้กำเนิดจากด้านท้ายหน้าจอของเขาทั้งหลายและออกลูกจากบ้าน แต่การจัดทำภาพไหวติงญี่ปุ่นมีธรรมเนียมนานในการส่งสัตว์สองเท้าในการเสี่ยงภัยที่แท้จริงของโลกแม้ว่าในทางที่ผิดแผกแตกต่างกันมากที่สุด

การตั้งค่าการ์ตูนของอนิเมะ ฮาเร็ม ญี่ปุ่นมักจะตามอย่างสนิทสนมในสถานที่แน่นอน สถานที่เช่นศาลเจ้าการ์ตูนและสถานีรถไฟให้ความเด่นในการ์ตูนเหล่านี้มักจะถูกตามล่าจากคู่รัก ๆอนิเมะ ในการเข้าสังเกตเรียก seichijunrei ซึ่งแปลว่า "แคว้นน่านับถือแสวงบุญ." รัฐบาลท้องถิ่นและกิจการบางครั้งแม้จะหนุนการเชื่อมต่อการ์ตูนไปยังสถานที่ที่รู้จักกันดีอลงกตสถานีรถไฟการ์ตูนที่มีตัวอักษรหรือขายของที่ระลึกที่ศาลเจ้าการ์ตูนตลก

แต่มีรุ่นที่ท้ามากขึ้นของการค้น: ธรรมเนียมของมือลงสมัครเล่นที่ไล่ตามหาการ์ตูนตลก streetscapes ในชีวาประจำวัน, ร้านค้าการ์ตูนใหม่และสถานีรถไฟทำซ้ำในการ์ตูนเหล่านี้ในรายละเอียดประณีต เรียกว่า butaitanbou ซึ่งแปลความว่า "ตามล่าฉาก" มันไม่ได้สบายแผนกที่การ์ตูนโหดมันอาจจะเชื่อ

นครและพื้นที่ข้างเคียงชื่อมักจะไม่ได้กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงหรือแม้จนกระทั่งในการแสดงการ์ตูนเพื่อให้เป็นสิ่งแรกที่จะจำได้ จากนั้นก็ไม่ได้เป็นพางเกี่ยวกับการระบุทำเลสำคัญที่ยิ่งใหญ่ แต่หาอย่างเดียวสถานที่ที่มักจะโลกีย์ยิ่ง

ลองนึกภาพว่าตัวการ์ตูนเองทำความสะอาดสะอ้านของคุณแห้งท้องถิ่นและสนามเด็กเล่นที่มีความยิ่งใหญ่ในการ์ตูนและคนที่ออกจากบุรีได้ไปหาพวกเขา

"Butaitanbou หมายความว่านายพรานการ์ตูนโหดจะทำบัตรประจำตัวที่ตั้งของตัวเองของเขาหรือเธอ" ไมเคิล Vito ชาวอเมริกันที่มักจะเข้าสังเกตเพราะการตระเวนญี่ปุ่นอนิเมะและผู้ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่พูดภาษาอังกฤษไม่กี่คนที่เรขาเกี่ยวกับผลงานดิเรกกล่าวว่า "การทำ butaitanbou คือการเป็นผู้เริ่มอนิเมะของแปลก."

รูปถ่ายอนิเมะจะสัมผัสนำการ์ตูนของเว็บไซต์ตรงตามที่ดำรงอยู่ในการละคร "Butaitanbou ทั่วไปต้องเขียนและการปลูกต้นไม้การถ่ายรูปได้อย่างแม่นยำตรงกับวิธีที่พวกเขาปรากฏในงานศิลปะ" วีโต้กล่าวว่า รูปนั้นระบบจะแสดงหน้าจอติดกับที่พ้องกันในเบ้าโพสต์
สถานที่ง่ายที่จะได้แตะต้อง seichijunrei คือกานดาศาลเจ้า มันไกลจากแฟนเมกกะ Akihabara ที่แฟนอนิเมะมักจะไปทัศนาจรแรกของพวกเขาไปยังกรุงโตเกียว การตั้งค่ามัชฌิมสำหรับอนิเมะสนุกๆ "ไอดอลแผนการไอดอลสาวพราวเสน่ห์ของโรงเรียน" ศาลได้ทุนในการเชื่อมต่อนี้กับรายการต่างๆเพื่อขาย โล่สวดมนต์ซึ่งคุณจะเห็นศาลเจ้าอื่น ๆ ที่แสดงให้เห็นด้วยลวดลายตามฤดูกาลหรือภาพทางศาสนาที่นี่มีภาพของตัวละคร และแฟน ๆ ไม่ชำระเพียงว่าหลายคนเพิ่มภาพเขียนของตัวเองไปทางด้านที่ว่างเปล่าที่คนเขียนคำอธิษฐานของเขา

ของหลักสูตรอนิเมะแนะนำสถานที่ที่เช่นนั้นจึงเป็นเรื่องสะดวกที่จะพบว่ามันขาดความตื่นเต้นของการค้นพบ Vito กล่าวว่าแฟน ๆ butaitanbou ร้ายแรงของชุดที่เข้าเยี่ยมชมสถานที่ Akihabara ส่วนใหญ่เพื่อกำไรของความสมบูรณ์ สิ่งที่จุดประกายความขวายขวนมากขึ้นตอนในฤดูกาลที่สองที่ตัวละครอนิเมะสนุกๆใช้เวลาดั้นด้นรถไฟเดือยของช่วงเวลาไปอยู่ที่เมืองชายฝั่งของ Odawara ในจังหวัดคานากาว่า "การไปไป Odawara ต้องมุ่งมั่นที่สูงขึ้นมากและฟาโรห์สิทธิเป้อเย้อเยอะขึ้น" เขากล่าว

ทุนที่ประพาสต้นอื่น ๆ ของญี่ปุ่นเกียวโตมีตัวอย่างของอย่างการทำเลธรรมดามากจะกลายเป็นเสน่ห์ Demachi Masugata Shotengai เป็นถนนช้อปปิ้งแบบดั้งเดิมที่ประชาชนไปที่ร้านขายปลาที่ผลิตผู้ขายหรือร้านขายยาหรือกินที่ร้านอาหารการกินใกล้เคียง แต่มันก็ยังแบบจำลองสำหรับวิถีช้อปปิ้งที่ถูกตั้งค่าสำหรับอนิมะ "ตลาดป่วนก๊วนทามาโกะ." สามปีหลังจากที่จบแบบนี้แฟน ๆ ยังคงแวะไปที่ร้านขายปลามี โน๊ตบุ๊คที่เกินนอกสำหรับผู้เข้าเพ่งที่จะลงพระนาม; พวกเขาได้มากมาย 11 โน๊ตบุ๊คแล้ว

อนุทินเหล่านี้มีการติดตั้งทั่วไปที่อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญบางอย่างที่แฟน ๆการ์ตูนอนิเมะ จะได้รับการชุมชนเล็กๆในการปรนนิบัติวัตถากของพวกเขา "การดูแลและเว็บไซต์การ์ตูนที่มักจะเป็นการทำงานการค้าเช่นร้านกาแฟหรือร้านค้า แต่ศาลเจ้าและแหล่งสัญจรทางประวัติศาสตร์อื่น ๆ และแม้กระทั่งที่ทำการรถไฟบ้านนอกเป็นที่รู้จักกันจะยืมมือ" วีโต้กล่าวว่า ผู้แสดงเสียงและอนิเมะบางครั้งเยี่ยมชมและออกจากรายการและหน้าเว็บเหล่านี้ได้รับการทำสัญญาณสำหรับผู้เข้ามองดูที่จะหา

แม้นอนิเมะแนะนำแฟนตาซีการ์ตูนชุดมักจะตั้งอยู่ในที่ตั้งจริงได้อย่างแม่นยำ เกียวโตนอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าสำหรับ "Uchoten Kazoku" (ปล่อยออกมาในภาษาอังกฤษว่า "ครอบครัวประหลาด") เกี่ยวกับพี่น้องของอนิเมะเกร็ดสัตว์รูปร่างขยับที่เรียกว่าการ์ตูน Tanuki ลูกสมุนที่เยี่ยมยอดของพวกเขาจะตั้งอยู่ในสถานที่ที่เกียวโตจริงและแฟน ๆอนิเมะ สามารถเนี้ยบชมศาลเจ้าอนิเมะที่พวกเขาอาศัยอยู่ในรูปร่างของพวกเขาสัตว์และร้านบิลเลียดพวกเขาแวะเวียนเมื่อปลอมตัวเป็นมานพ ครั้งหนึ่งรวมถึงการตะเวนของจินตนาการเหนือจริงบนรถจาก Eizan ไฟฟ้ารถไฟซึ่งในชีวิตจริงอย่างเป็นปกติไม่ผูกกับอนิเมะ ซับไทย และเมื่อถึงจุดหนึ่งที่ใช้ในตัวอักษรบนฉาบเตือนผู้ขับขี่ที่จะดูประตูปิด

แม้จะมีการเติมขึ้นของนักประพาสต้นต่างชาติไปยังประเทศญี่ปุ่นและเพิ่มการเข้าถึงอนิเมะแปลออนไลน์วัสดุภาษาอังกฤษเกี่ยวข้องการเยี่ยมชมสถานที่อนิเมะที่หายาก หนึ่งในพื้นที่ที่จะเริ่มต้นเป็นบล็อกวีโต้ของ ที่เขาเขียนเกี่ยวกับชุดปัจจุบันและรายงานเกี่ยวกับการค้นพบจากผู้บุกเบิก butaitanbou แบบหล่ออื่นโดยไมค์ รวมถึงแผนที่สำหรับสถานที่ที่เขาไปเยี่ยมพร้อมกับหน้าจอและภาพถ่าย ถ้าคุณต้องการที่จะพยายามที่จะเจาะเข้าไปในบล็อก อนิเมะ ซับไทย ภาษาญี่ปุ่นวีโต้แนะนำให้เริ่มต้นด้วย Butaitanbou ถาวร คุณมักจะศักยหาชื่ออนิเมะของญี่ปุ่นในชุดของตารางภาษาอังกฤษวิกิพีเดียที่คุณรอบรู้วางลงในช่องค้นหาการ์ตูนใหม่อนิเมะ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : การ์ตูนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น