วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Netflix จักทำส่งมอบคู่แค้นดูหนังออนไลน์ปานามางานพิมพ์

หนัง ใหม่

ยักษ์สตรีมมิ่งเปิดสตูดิโอดูหนังออนไลน์ 2016 เนื้อหาสาระต้นฉบับที่จะทำให้การดูหนังออนไลน์คดีนี้เป็นไปตามรายการเอกสารปานามาเขียนโดยสองนักข่าวเยอรมันที่เป็นศูนย์กลางของข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดที่รั่วไหลในเหตุการณ์ในอดีต

บริษัท ได้รับสิทธิพิเศษในการปานามางานพิมพ์: Breaking เรื่องของวิธีการของหนังตลกที่มั่งคั่งและมีอำนาจซ่อนเงินของพวกเขาหนังสือที่ตีพิมพ์เมื่อโลด ๆ นี้โดย หนัง ใหม่ เฟรดเดอ Obermaier และบาสเตียน Obermayer คู่ที่ทำดูการ์ตูนออนไลน์สำหรับมิวนิคตามSüddeutsche Zeitung หนังสือพิมพ์หนัง ใหม่รายวันสมัครเป็นนักข่าวเท่านั้นที่จะมีการเข้าถึงโดยตรงไปยังแหล่งที่ไม่ระบุชื่อที่รั่วไหลออกเอกสาร 11.5m จาก บริษัท ปานามาตาม Mossack Fonseca หนึ่งของโลกที่มหาที่สุดในต่างประเทศ บริษัท ที่ขอคำแนะนำกฎหมาย

การทดแทนหนังออนไลน์ 2016 Mossack Fonseca ของปานามาเอกสาร
'เรามีความรับผิดชอบในลูกทีมของชุมชนดูหนังออนไลน์ทางการเงินและธุรกิจระดับโลก': บริษัท กฎหมายที่ตอบแทนต่อการรั่วไหลของเอกสารของตน

สิ่งพิมพ์ที่แสดงให้เห็นว่าหลายทางข้อบัญญัติระบบรายการกวนอุดมด้วยซูเปอร์ใช้เพื่อบิดพลิ้วภาษีอากร Obermaier และ Obermayer นำไปให้ให้กับคบหาสมาคมระหว่างแว่นแคว้นของผู้สื่อข่าวสืบสวน - รวมทั้งผู้ที่มาจากบีบีซีและผู้คุ้มครองที่ได้ตรวจข้อมูลและการบอกหลักฐานหนัง ใหม่ การเข้าถึงดังที่กล่าวมาแล้วเพื่อให้คู่กลางเป็นสิ่งที่ Netflix หวังจะให้ฟิล์มขอบดูหนังออนไลน์ mastermovieกว่าโครงการอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องในท่อรวมทั้งการปรับตัว หนัง ใหม่ โดยสตีเวนโซเดอเบิร์กของความลับโลกหนังสือโดยนักข่าวสืบสวนเจค Bernstein หนึ่งของคบหาสมาคมด้วย

"นี่อาจหาญจะเป็นหนังใหม่เข้าโรงทางการบ้านการเมืองที่สำคัญที่สุดของครั้งที่ผ่านมา" Netflix หัวหน้าที่ว่าการเนื้อหาเท็ด Sarandos บอกผู้ปกครอง "ดังนั้นผมคิดว่าจะมีเรื่องราวที่แตกต่างกันและมุมที่จะมาจากมัน เราคิดว่าเราจะเป็นที่แจ่มกระจ่างใช้เวลาดูหนังออนไลน์. "

เช่นเดียวกับการดำเนินงานที่สี่ฟิล์มกับอดัมแซนด์เลอ, Netflix ของดูหนังออนไลน์ตั้งไข่คือการสร้างชนวนของชื่อเรื่องศักดิ์ศรีหนัง ใหม่ซึ่งก็หวังที่จะเดินตามรอยเท้าของผู้มีชีวิต Cary Fukunaga ของไม่มีประชาชาติ - นำแสดงโดยไอดริสเอลบาเป็นขุนศึกแอฟริกัน - ใน รายได้น่าวางใจของ mastermovie บริษัท และการรับรู้ผู้กำเนิดหนัง ใหม่ ได้รับบำเหน็จ การกำหนดคอกเวลาในการเสนอราคาฤดูกาลดูหนังออนไลน์นี้รางวัลออสการ์ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆมาเป็นบงจุนโฮ Okja, นึกภาพ $ 50m กับทิลดาสวินตันและเจคจิลเลนฮาเช่นเดียวกับเครื่องสงครามอัฟกานิสถานตั้งถ้อยคำดูหนังออนไลน์ใหม่ๆที่นำบอกโดยวินตัน, แบรดพิทและเบนคิงสลีย์

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น