วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น “คอนเวิร์ส” พะเน้าพะนอขาร็อคคลอดรุ่นเพิ่มขึ้นความเห็นเอฟเฟกต์กีตาร์

รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น

รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น “คอนเวิร์ส”คลอดรุ่น“All Wah ”เอาใจขาร็อคเริ่ม รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง สุดล้ำมีเอฟเฟกต์กีตาร์ขั้วบิวท์อินที่แค่ต่อเลยเวลาผ่านแอมป์-สมาร์ทโฟนใช้ชิ้นงานง่ายสุดๆ

วันนี้(29มิ.ย.59)เรียกได้ว่า รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น เป็นเทรนด์สมัยนิยมที่ไม่คุ้นตกคราวในหมู่วาทกเลยก็ ว่าได้ ใครที่ประสูติทันช่วง 90 ต้องสั่งเลยว่าพีคมาก เพราะไอคอนชั่วกับชั่วกัลป์ของชาวร็อคอย่าง เคิร์ท โคเบน ฟร้อนท์แมนแห่งวง Nirvana ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สวม รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง ขึ้นคอนเสิร์ตแทบทุกครั้ง

กระทั่งล่าสุดแบรนด์ดังอย่างคอนเวิร์ส (Converse) ได้คิดค้น รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น รุ่นใหม่เพื่อเอาใจคนรักสำเนียงกีตาร์โดยเฉพาะออกมาแล้ว

เพราะว่า รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง รุ่นใหม่นี้เรียกว่า All Wah หรือมีชื่อเต็มว่า Converse Chet Atkins All Wah เพื่อเป็นการจำถึง เช็ต แอตกินส์ มือกีตาร์ระดับตำนานที่ได้สมญาว่าเป็นคนแรกที่นำเอฟเฟกต์ Wah Wah มาใช้ในการแสดง โดยรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ชาตะจากการร่วมมือกันของ คอนเวิร์ส กับ CuteCircuit แบรนด์แบบอย่าง โดยเป็นการนำเอฟเฟกต์กีตาร์ข้างต้นมาใส่ไว้ใน รองเท้า ผ้าใบ แฟชั่น เกาหลี รุ่นยอดฮิตอย่าง ชัค เทย์เลอร์ บวกกับเซ็นเซอร์ตรวจทานจับการเคลื่อนไหวของเท้า กับเจาะรูสำหรับต่อสายแจ็คอีก2รูด้วย

ส่วนการใช้งานพิธีนั้นก็หวานคอแร้งมากๆโดยคุณอาจจะเลือกต่อสายแจ็คแบบตรง ๆ ผ่านกีตาร์ แอมป์ และ รองเท้าผ้าใบแฟชั่นเกาหลี ได้เลยหรือจะเลือกเชื่อมผ่านกับสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ผ่าน Bluetooth บิวท์อินก็ได้เช่นกันแค่นี้คุณก็กับใช้งานเจ้า รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง เท่ ๆAll Wah แล้ว ซึ่งให้น้ำเสียงเอฟเฟกต์ที่ดีเยี่ยมมากล่วงพ้นทีเดียว

เช่นใดก็ดีช่วงแรกทางผู้กำเนิดให้ รองเท้า ผ้าใบ ผู้หญิง converse All Wah กับผู้ประโคมชื่อดัง 13 คนมาใส่ก่อน ซึ่งมีชื่อของJ Mascis มือกีตาร์ชาวสหรัฐฯ จากวง Dinosaur Jr. ด้วย ส่วนวันและมูลค่าขายยังไม่ป่าวออกมาแต่อย่างใด ส่วนเรื่องเบ็ดเตล็ดอื่นๆ สมรรถคลิกเข้าไปพินิจได้ที่เว็บไซต์ cutecircuit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น