วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ไส้กรอกพวก: Seth Rogen ของ 'r- ประเภท ดูหนังออนไลน์ พิกซาร์' แดก หนัง ใหม่

ดูหนังออนไลน์

"ผมคิดว่า MPAA ไม่รู้วิธีที่จะสะสางกับการ ดูหนังออนไลน์" เซ ธ โรเกนกล่าวว่าจากการกระดิกของเขาน่าขบขันลามกอนาจาร "ไส้กรอกพรรค" ปล่อย 12 สิงหาคมที่โพสต์ไส้กรอก Q & A เซสชั่นคืนวันพฤหัสบดี "เขาทั้งหลายข้ามเข้ามาในพื้นที่นี้เป็นประวัติการณ์ของ หนัง ใหม่ 'คือ [ไส้กรอก] เป็น D-? ถ้ามันเป็นไฟลนก้นปังของกระสอบลูกมันเป็นกระสอบลูก? "
ปริศนาว่าสำหรับสหพันธ์การค้าอุตสาหกรรมที่เป็นสิ่งที่ดีอย่างการใด ๆ ลงในการอภิปรายการ ดูหนังออนไลน์ ซึ่ง dabbles ในหวือหวาทางศาสนาและทางวงการและการเมืองในขณะที่ยังมีถุง douche จริง หนัง ใหม่ กับกล่องน้ำผลไม้ ไม่มีอะไรที่ถอดแบบกับ "ไส้กรอกพรรค" ซึ่งเป็นปฐมฤกษ์การเลือกคัดเป็นธุระในความคืบหน้าทางทิศใต้ตามเทศกาล ดูหนังออนไลน์ ภาคตะวันตกเฉียงใต้ในเดือนมีนาคม มันเป็นสิ่งที่ร้อยละ 100 ของตัวเอง
หนัง ใหม่ เรื่องนี้ร่วมเรขาโดยอีวานโกลด์เบิร์กและโจนาห์ฮิลล์และบังคับการการแสดงโดยเกร็ก Tiernan ( "โทมัสและเพื่อน ๆ ") และคอนราดเวอร์นอน ( "Shrek 2") เกิดขึ้นมาจากรติของการดูหนังออนไลน์ การ์ตูนที่ Rogen กล่าวว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งของพิกซาร์ mastermovie ยี่ห้อ. Rogen และ บริษัท ที่ออกไปทำตามโครงร่างและ tropes ของดูหนังออนไลน์ปกรณัมเกี่ยวกับการสนทนาปราศรัยอาหาร แต่สิ่งที่แน่นอนทันทีที่ไปในทิศทางเครื่องหมายการค้าเถื่อนจากที่นั่น
"วันหลังเรารู้ว่าเราหวังจะทำหนังเกี่ยวกับภักษาที่เราตัดสินใจที่อาหารมีการ F- กันและกัน" Rogen กล่าวว่า "เราชอบ 'ใครจะไปจะจัดการให้การจัดเกรด R-Pixar ดูหนังออนไลน์ช่อง7 สักวันหนึ่งและฉันจะต้องอารมณ์เสียถ้าเราไม่ได้คนที่จะทำมัน."
ปมของศูนย์รวมการเล่าเรื่องในความคิดเห็นของ "The Great Beyond," ยูโทเปียสวรรค์ดังที่มนุษย์รายการต่างๆในซูเปอร์มาร์เก็ตเชื่อว่าพวกเขาจะได้รับการเดินทางออกไปครั้งเดียว "ได้รับการแต่งตั้ง" โดย "เทพ" (ลูกค้า) เดอะ ไส้กรอกแฟรงก์ (เซ ธ โรเกน) ได้เรียนรู้จริงอันยิ่งใหญ่ - ที่พระเจ้ากินภัตและก็น่ากลัว - และความพยายามที่จะโจ่งครุ่มผลการศึกษาวิจัย หนังออนไลน์ 2016 ของเขา
ของกลางที่ว่าเช่นเดียวกับคืนขว้างปาด้วยก้อนหินจำนวนมากเดินไปรอบ ๆ ซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีแผ่นในมือเปิดประตูนับไม่ถ้วนจำนวนของพื้นที่ที่น่าสนใจรวมทั้งความสัมพันธน์ใจร้อนระหว่าง Pita (เดวิด Krumholtz) และเบเกิลที่เสียงเหมือนวู้ดดี้อัลเลน (เอ็ดเวิร์ดนอร์ตัน) . ใช่หนังเกี่ยวกับการพูดคุยเหยื่อที่จะสิ้นสุดลงในรื่นเริงกันอย่างเป็นคลั่งเป็นหลังเครื่องปรุงเครื่องกินแช่ขุดลงไปในความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลและปาเลสไตน์ - เด่นด้วยความมั่นใจ
"ถ้าเหยื่อไม่ได้คิดว่าจะได้รับการกินสิ่งที่ไม่ได้คิดว่า" Rogen จำได้ระดมความคิด "และพรรค์ของที่นำเราลงเส้นทางของความเชื่อและวิธีการที่ผู้คนต้องเผชิญกับความคิดที่ว่าคุณจะหมดอายุในรูปแบบที่แตกต่างกันและพวกเขามีความคิดที่ฉีกแนวกันเพื่อเกื้อความสำนึกเหล่านั้น."
นอร์ตันเป็นแชมป์ mastermovie ที่ยิ่งใหญ่เนื่องด้วย ดูหนังออนไลน์ช่อง3 เรื่องนี้โดยเร็วที่สุดเท่าโกลด์เบิร์กแหลมให้เขา เขากลายเป็นบิตของทูตคนอื่น ๆ ที่น่าเชื่อถือที่ชอบ - Salma Hayek - ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของมัน นอกจากนี้เขายังตาม Rogen, หมั่นเพียรที่จะไขความหลักฐานที่ "นักบิน" และ "ผัว" ผู้กำกับ Alejandro กรัมIñárrituที่งานเลี้ยงข้าวปลาอาหารค่ำในคืนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ไม่เป็นการเห็นได้ชัด
ในเรื่องใด ๆ "ไส้กรอกพรรค" เป็นหนึ่งในหนัง ใหม่ ที่ดีสุดขอบของปีเนื่องด้วยความใจป้ำที่แท้จริงและการสั่งการคล่องแคล่วของกรณีร้อนปุ่ม mastermovie แต่ในขณะที่อาจมีน้ำบ่อหน้าสำหรับการบอกชื่อชิงออสการ์หนังใหม่เข้าโรงสารคดีไม่ - ใจวงล้อที่คิดว่ามันคัดกรอง octogenarians ที่สถาบันการศึกษาของที่นับถือโรงละครแซมมวลโกลด์วิน - การโซนี่ควรจะให้มันซุกอย่างจริงจังต่อไปเพียงเพื่อจะ disrupter ในการแข่งขัน . มันเป็นส่วนผสมที่น่าสนใจที่จะพูดว่า "ซูโทเปีย" ซึ่งข้อตกลงอย่างหนักในเรื่องสปิริตกับสัตว์น่ารักสั่งสนทนาและมีการพิจารณาแล้ว หนัง ใหม่ frontrunner ที่จะชนะออสการ์
ทั้งทวิวิธีเส้นชัยสำหรับ Rogen และ บริษัท คือการให้การขยายตัวตลกโลกนี้
"มันเป็นปฐมฤกษ์ที่เราได้สิ้นสุดหนังกับความตั้งใจที่จะทำให้อีกคนหนึ่ง" เขากล่าวว่า mastermovie  "เรามีความคิดอ่านที่เรามุ่งมันจะไปและเรายินดีที่จะสั่งสนทนาเพียงแค่ทำให้หนังใหม่2016ไส้กรอกเพราะว่าส่วนที่มากเกินของปากท้องของเรา ใครจะไม่? "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น