วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ปรากฏการณ์อนิเมะจากการ์ตูนกิจธุระดังอย่าง ดราก้อนบอล สร้างสรรค์ความกระเทือนไปทั่วแวดวง

อนิเมะ

เท่าที่มันมาถึง อนิเมะ มันเป็นกงการยากที่จะได้รับสัญญาณมากกว่า การ์ตูน Dragon Ball Z: อากิระโทริยามะของบินสูงมหากาพย์ Sci-Fi เป็นหนึ่งในตัวการเด่นของ อนิเมะ เอาออกลูกในเวสต์ย้อนย้อนขนไปในยุค 90 และมันก็เป็นอย่างใดมากยิ่งขึ้น กลับได้รับความชื่นชมในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่การเผยแพร่ของ การ์ตูนออนไลน์ ก็กลายเป็นปรากฏการณ์ทั่วโลก: กำหนดสำหรับโปเกมอนไม่มีอนิเมะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกมนุษย์
มังงะ (เทียบเท่าญี่ปุ่นหนังสือการ์ตูน) เป็นไม่ได้มักจะเป็นที่นิยมกับผู้ชมที่เวสเทิร์แม้ว่ามันจะทำหน้าที่เป้าหมายที่คล้ายกันเป็น อนิเมะ: เสนอแนะทั้งรุ่นของแฟน ๆ รูปแบบ ข้างบนของที่ทันสมัย​​ hitters หนักเช่น อนิเมะแนะนำ Bleach, นารูโตะและ One-Piece เป็นหนี้ส่วนใหญ่ของรูปแบบของพวกเขาเพื่อ Dragon Ball Z - นุ่งก็ไม่ได้มันเพราะด้วยการทำงานของโทริยามะของอุตสาหกรรมที่จะเป็นทำเลที่ผิดแผกแตกต่างกันมากในวันนี้
อุปมาทั้งสองรูปแบบที่คลาดเคลื่อนกันมักจะลงมาเถียงกันเรื่องที่ฟิลเลอร์โค้งที่เลวร้ายที่สุด (มันปลอม Namek Saga) จำนวนมากการละครและสาย อนิเมะสนุกๆ มากขึ้นอย่างใกล้ชิด - และเป็นแฟนคลับคนหนึ่งเข้าฉากให้เห็นถึงพวกเขาอาจเป็นประมาณเหมือนตัวการ์ตูนในบางจุด
ผู้ใช้ Reddit โดยใช้ชื่อของ jumpshot22 ใส่กันบาง GIFs อุปมัยที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นช่วงที่จัดแสดงที่สะดุดตาจากบท "รอบชิงชนะเลิศการแก้ไข" - และดูเหมือนว่า อนิเมะ รู้ว่าเมื่อจะติดใกล้เคียงกับศิลปะดั้งเดิมที่พวกเขาสมรรถ:
มันอาจจะประจวบได้ชัดว่า anime จะทำตามคู่ของมังงะของมันอย่างเข้าถึงตัว แต่ที่ไม่ยันเตกรณี: เดิมเล่นแร่แปรธาตุและ Soul Eater อนิเมะออนไลน์ ที่ผิดไปจาก Mangas ของเขาทั้งหลายไปยังจุดที่ทั้งคู่รุ่นของชุดทั้งสองมีวาระสุดท้ายที่ผิดแผกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ไม่เพียงแค่นั้น แต่บางการ์ตูนจบลงด้วยการเปลี่ยนแบบประเภทการปรากฏผลของวัสดุที่มา - เพียงแค่มองผกาแห่งความทราม
ในคดีของ การ์ตูนออนไลน์ Dragon Ball Z การ์ตูนตลก ส่วนมากปรับให้เข้ากับรูปแบบศิลปะโทริยามะ - และในบางวิธีเกินกว่ามัน ผู้แสดงมังงะมักจะทำตามคอกงานที่ดานมากและไม่เคยมีเวลาที่จะได้อย่างเต็มที่ร่มศิลปะของพวกเขา ผลที่ได้คือบรรจบสไตล์เรียบง่ายมากขึ้น - และในขณะที่การ์ตูนใหม่ ต้นฉบับวันนี้ยังคงมีลักษณะที่ดีระดับของข้อปลีกย่อยอยู่ใน อนิเมะ เป็นคำกล่าวยากที่จะชนะ แม้สิ่งที่ง่ายเป็นพื้นหลังสีเทาทำให้เคลื่อนคลาดมากในแง่ของความเห็นและบรรยากาศ:
กับชะตาใด ๆ ชุดของ GIFs การอุปมานี้จะไม่เป็นครั้งทีหลังเมื่อ: ดูโดดจากหน้ามังงะเฟรมภาพไหวติงเป็นที่น่าสนใจและมีความมากของชุดอื่น ๆ ที่เหมาะได้รับการรักษา GIF หากมีสิ่งใด, Dragon Ball Z มี อนิเมะ 18 มากกว่าหุ้นเป็นกลางของช่วงเวลาที่เป็นหน้าเป็นตาคุ้มค่าเมื่อเทียบ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น