วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ยอกย้อนดูหนังออนไลน์ของนักแสดงหนุ่มผู้จากไประบิลไม่มีวันย้อนกลับผละไปชั่วนิรันด์กับ super star อันทอล เยลซิน

หนัง ใหม่

พระขนองการจากไปหมู่กระทันหันในวัยเพียง 27 ปี ของ อันทอน เยลชิน ดาราหนุ่มเชื้อสายรัสเซียที่มาโด่งดังในฮอลลีวูด บรรดาเพื่อพ้องในวงการก็ต่างคลอดมาร่วมไว้อาลัยอาวรณ์ผ่านสื่อเข้าสังคมออนไลน์ ทั้งมิตรสหายนักแสดงที่ประสานกันใน ดูหนังออนไลน์ Star Trek อย่าง จอนชู หรือ กิลเยอร์โม เดล โตโร่ ซึ่งร่วมงานรื่นเริงกับเยลชินใน mastermovie Trollhunters ก็ยังออกมาเสนอไว้อาวรณ์แขก
อันทอน เยลชิน ถือเป็นนักแสดงดาวพระศุกร์ที่เริ่มสร้างชื่อเสียงขึ้นมาเรื่อยๆ จากงาน mastermovie หลากหลายแนว และเพื่อระลึกถึงการจากไปของเขา เราจึงขอย้อนไปดูหลากชิ้นงาน ดูหนังออนไลน์ใหม่ อันน่าจำมาสั่งสอนให้พิศกัน

ชิ้นงานกำกับ ดู หนัง ออนไลน์ hd ฟรี ของ นิค แคสซาเว็ตส์ (The Notebook) หนังดราม่า-อาชญากรรมที่รวมดาราไว้อย่างพลุกพล่าน ทั้งจัสติน ทิมเบอร์เลค, เอมิล เฮิร์ช, ชารอน สโตน, อะแมนดา ไซย์ฟรีด และ เป็นต้น โดยดัดแปลงจากคดีฆาตกรรมจริงๆ ที่เล่าเรื่องความทะเลาะระหว่างแก๊งค้าสารเสพติดในยานแอลเอ โดยเยลซินรับบทภาดาของหัวหน้าแก๊งซึ่งโดนลักพาตัวมาก่อนจะถูกฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยม โดยหนังฉายเปิดตัวมีงานเทศกาลหนังซันแดนซ์ปี 2006 พร้อมเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่สลายออกเป็นสองขั้ว แต่กระนั้นก็ทำให้ผู้คนเปิดตัวจนจำตัวของเยลชินได้มากขึ้น
Star Trek (2009)
จุดเปลี่ยนสำคัญในปากท้องการแสดง ดูหนังออนไลน์ ของเยลชิน การมาสวมบทบาท พาเวล เชคอฟ ลูกเรือชาวรัฐเซียผู้มาพร้อมกับมุกตลกแปลกๆ ที่เป็นสีสันของเรื่อง ซึ่งก็ทำให้เยลชินเริ่มเป็ที่คุ้นหน้ามากขึ้นจากความจบสิ้นอันถล่มทลายทั้งเงินได้และเสียงวิจารณ์ในแง่บวก โดยในเฉพาะบุคคลของเยลชินเอง ยังได้รับรางวัลหนัง ใหม่ Best Ensemble Cast จาก Boston Society of Film Critics Awards อีกด้วย

Fright Night (2011)
หนัง ใหม่ ปี 2009 สามารถจะเป็นปีแจ้งเกิดของเยลชิน จากการมีส่วนผสานใน mastermovie ฟอร์มยักษ์อย่าง Star Trek และ Terminator Salvation ก่อนมาสานต่อในปี 2011 ที่เปลี่ยนไปเป็นปีทองอย่างแท้จริงของเขา ที่มีหนังถึง 5 เรื่อง (บวกให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่นอีกหลักสำคัญ ซึ่งเยลชินก็ทำได้ดีจนมีงานด้านนี้มาเรื่อยๆ) หนึ่งในนั้นคือกรณีนี้ ที่ตัวเขาเล่นบทนำกระทบแบตบอยตัวพ่อของฮอลลีวูดอย่าง โคลิน ฟาร์เรลล์ ในย่อหน้าเด็กมหา’ลัยที่เริ่มสงสัยว่าเพื่อนบ้านผู้ชายสุดฮ็อตอย่างฟาร์เรลล์อาจจะเป็นผีดูดเลือด โดยเวอร์ชั่นผิวหนังนี้ของ เครก กิลเลสพี (จากหนังสุดเวียร์ดอย่าง Lars and the Real Girl) ก็ได้รับคำชมว่าสามารถสร้างสไตล์ที่แตกต่างจากเค้าโครงของผู้กำกับหนังน่าขนลุกชั้นครูอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ได้อย่างเยี่ยมเป็นของตัวเอง
Like Crazy (2011)
master movie full hd หนัง ใหม่ แมนติก-ดราม่าอันเป็นคนรักของใครหลายคน เสน่ห์ครูพระนางของเยลชินและ เฟลิซิตี้ โจนส์ ในบทผู้ชายอเมริกันและสาวอังกฤษนักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาพบรักกัน ก่อนที่การตัดใจอันเผอเรอเพียงเล็กน้อยจะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ปรวนแปรไปงานกำกับ ดู หนัง ออนไลน์ 18 ของ เดร็ค ดอร์มุส (ที่เราพึ่งผ่านตาไปกับ Equals หนังรักไซ-ไฟล่าสุดของเขา) ที่สามารถคว้ารางวัลหนัง ใหม่ Grand Jury Prize จากเวทีซันแดนซ์ปี 2011 ได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่บวกถึงการเล่าเรื่องสัมพันธไมตรีอันแสนเปราะบางของวัยแรกรุ่นผ่านสไตล์เรียบง่ายแบบดูหนังออนไลน์อเมริกันอินดี้ และการเล่นละครของเยลชินที่งดงามและน่าจดจำอย่างยิ่ง
หนัง ใหม่ เข้า ฉาย Green Room (2015)
เราจะทำเป็นเลือน mastermovie หวาดกลัวแฟนตาซีที่เยลชินแสดงนำอย่างหนัง ใหม่ Odd Thomas (2013, สตีเฟน ซอมเมอร์ส) ไปเสีย เพราะเอาเข้าจริงเขามีบทดูหนังออนไลน์ใหม่ในหนังอินดี้ดีๆ ที่น่าจดจำ (แต่อาจจะไม่โด่งดังมากนัก) อย่าง หนังใหม่2015 5 to 7(2014), Only Lovers Left Alive (2013) หรือ Experimenter (2015) ซึ่งก่อนที่เยลชินจะเสียชีวิต บทมือกีตาร์วงดนตรีพังก์ดวงกุดที่ต้องมาเล่นในผับของแก๊งหัวเมามันนีโอนาซี ในหนัง mastermovie hd com สยองขวัญเรื่องเยี่ยมอย่าง Green Room ของผู้กำกับ เจเรมี่ ซอลนีเยร์ น่าจะเป็นบทบาทที่เขาอัศจรรย์ใจและอินมากที่สุดกาลครั้งหนึ่งในงานการการแสดงก็ว่าได้ โดยเยลชินเล่าว่านอกจากความทึ่งในธรรมเนียมดนตรีพังก์หนังใหม่hdแล้ว เขายังเคยคลุกคลีเล่นเป็นสมาชิกในวงพังก์ที่ชื่อ Hammerheads อีกด้วย ก่อนที่จะต้องเลิกไปด้วยงานบ่งบอกที่รัดตัว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น